FPT sẽ cung cấp giải pháp bảo mật cho Vietnam Airlines

FPT sẽ cung cấp giải pháp bảo mật cho Vietnam Airlines

FPT sẽ cung cấp giải pháp bảo mật cho Vietnam Airlines

Đại diện lãnh đạo FPT và Vietnam Airlines ký kết tuận hợp tác chiến lược trong giai đoạn 2017 - 2020 (Nguồn ảnh: Chungta.vn)

Thông tin từ FPT cho hay, hôm qua, 25/5/2017, tập đoàn này và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 3 năm, từ năm 2017 - 2020.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này, FPT sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất mà FPT có kinh nghiệm theo yêu cầu của Vietnam Airlines như: thiết bị di động, phát triển website, thương mại điện tử, điện toán đám mây, bảo mật, dữ liệu lớn, Hosting/Data Center, truyền dẫn trong nước và quốc tế, dịch vụ Internet, ứng dụng doanh nghiệp (ERP)...

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ cung cấp các dịch vụ vận tải hàng không (hành khách, hành lý, hàng hóa) và các dịch vụ thương mại khác theo yêu cầu của FPT một cách đa dạng, thuận tiện. Hãng sẽ dành cho FPT chính sách thương mại đối với khách hàng lớn.

Cũng theo thỏa thuận mới ký kết, FPT và Vietnam Airlines sẽ cùng hợp tác trong việc nghiên cứu và đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ trên cơ sở chia sẻ kinh phí đầu tư, doanh thu, chi phí và bản quyền đối với các sản phẩm, dịch vụ CNTT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận