Gần 4 triệu iPhone 8 có sẵn trong ngày bán ra

Gần 4 triệu iPhone 8 có sẵn trong ngày bán ra

Theo PhoneArena, ông Kuo dự kiến sẽ chỉ có từ 2 đến 4 triệu iPhone 8 được bán ra trong ngày tung ra thị trường. Mặc dù hạn chế ở thời điểm đầu, nhưng đến cuối năm Apple sẽ sản xuất được khoảng 45-50 triệu chiếc.
Phân tích này đưa ra chỉ một ngày sau khi CEO Foxconn cho biết Apple đã nhận được 40% tấm nền OLED trong đơn đặt hàng đến từ chuỗi cung ứng. Được biết, iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được sản xuất sử dụng tấm nền OLED thay vì màn hình LCD.
iPhone 8 cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh, nhưng để khai thác tính năng này người dùng sẽ phải mua adapter gắn tường và bộ chuyển đổi Lightning sang USB-C. Đây là các phụ kiện giống với những gì đã cung cấp cho người dùng iPad Pro.
Bên cạnh con số 45-50 triệu iPhone 8, ông Kuo hy vọng Apple sẽ sản xuất ra 35-38 triệu iPhone 7S (màn hình 4,7 inch) và 18-20 triệu iPhone 7S Plus (màn hình 5,5 inch). Cũng theo Kuo, cả iPhone 7S và 7S Plus đang được sản xuất hàng loạt, trong khi quá trình sản xuất hàng loạt dành cho iPhone 8 sẽ không bắt đầu cho đến tháng sau.
Được biết, iPhone 8 dự kiến trang bị màn hình 5,15 inch với độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel. Thay vì Touch ID, một hệ thống nhận dạng khuôn mặt được cho là sẽ có mặt trên sản phẩm nhằm mở khóa thiết bị và xác minh danh tính khi thanh toán Apple Pay.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận