Giả lập mô phỏng lao xe tốc độ cao băng qua 100 gờ giảm tốc

Giả lập mô phỏng lao xe tốc độ cao băng qua 100 gờ giảm tốc

Đoạn video mô phỏng những chiếc xe lao đi với vận tốc kinh hoàng băng qua 100 gờ giảm tốc chắc chắn sẽ khiến bạn phải dựng tóc gáy.

Giả lập mô phỏng lao xe tốc độ cao băng qua 100 gờ giảm tốc

Phần mềm mô phỏng giả lập thực sự là công cụ tuyệt vời giúp chúng ta có thể kiểm chứng mọi hiện tượng xảy ra dựa trên lý thuyết. Thậm chí, hình ảnh những chiếc xe lao với vận tốc khủng khiếp băng qua hơn 100 gờ giảm tốc có thể tái hiện chân thực qua những phần mềm như vậy.

Theo The Drive, kênh YouTube DestructionNation đã thử thiết lập một môi trường lý tưởng trong tựa game BeamNG để thử nghiệm ý tưởng điên rồ đó. Người thực hiện đã tạo ra một sa mạc và con đường thẳng tắp không có điểm cuối. Tất nhiên với con đường đẹp như vậy, tốc độ đạt được có thể rất khủng khiếp.

Nhưng nguy hiểm hơn cả, giữa con đường này bố trí 100 gờ giảm tốc. Và những chiếc xe thử nghiệm sẽ không được phép đi chậm lại mà phải lao đi với tốc độ rất cao.

Giả lập mô phỏng lao xe tốc độ cao băng qua 100 gờ giảm tốc

Lần lượt những chiếc xe bồn trộn xi măng hay Subaru WRX, Oldsmobile Delta 88 đều phải chịu chung một hậu quả thảm khốc. Sự tác động mạnh của các gờ giảm tốc khiến các bộ phận bị rung lắc và tách ra nhanh chóng. Thậm chí có những chiếc xe do va đập quá mạnh đã bị văng ra khỏi đường.

Kênh DestructionNation khá nổi tiếng với các video thử nghiệm va chạm mô phỏng thú vị như cho xe tải lao qua hàng dài siêu xe, cho xe đâm vào xe bọc thép, mô phỏng các vụ tai nạn xe hay lao xuống vực,…Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm nhiều video của kênh tại đây.

Đoạn video mô phỏng lao xe với tốc độ cao qua 100 gờ giảm tốc và cái kết đáng buồn

Một video mô phỏng khác cho thấy những vụ va chạm giao thông thực sự rất kinh hoàng

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận