Google Chrome sẽ bổ sung tính năng tắt âm thanh vĩnh viễn

Google Chrome sẽ bổ sung tính năng tắt âm thanh vĩnh viễn

Theo TheVerge, hiện tại khi truy cập vào một trang web nào đó mà trong trang được nhúng sẵn đoạn video thì âm thanh sẽ tự động được bật ra ngoài loa, điều này có thể làm nhiều người dùng cảm thấy khó chịu.
Trong trường hợp này, nếu sử dụng Chrome người dùng có thể tắt âm thanh của từng thẻ duyệt web bằng cách bấm vào biếu tượng hình chiếc loa ở mỗi thẻ. Tuy nhiên, cách làm này chỉ có thể chặn nhất thời và chỉ áp dụng cho từng thẻ duyệt web.
Tuy nhiên, theo nguồn tin của Android Police thì họ vừa phát hiện một đoạn mã mới ở trình duyệt Chrome, qua đó có thể trong thời gian tới Google sẽ trang bị thêm một tùy chọn cho người dùng tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web, và chỉ mở khi người dùng tùy chỉnh lại.
Sau phát hiện này, phía Google chia sẻ tính năng nói trên vẫn đang được nghiên cứu thử nghiệm, và sẽ sớm được bổ sung trong thời gian tới.
Google Chrome sẽ bổ sung tính năng tắt âm thanh vĩnh viễn - ảnh 1

tin liên quan

Google sắp bổ sung bộ lọc quảng cáo mới
Bộ lọc quảng cáo là bước tiếp theo của Google để khắc phục nội dung quảng cáo trực tuyến, sau một số sáng kiến như tự động chặn quảng cáo trong Chrome hay phương pháp đánh giá quảng cáo nghiêm ngặt và hiệu quả hơn.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận