Google đưa ứng dụng tạo ảnh động Motion Stills đến điện thoại Android

Google đưa ứng dụng tạo ảnh động Motion Stills đến điện thoại Android

Theo Theverge, trong khi phiên bản trên iOS cho phép chuyển ảnh Live Photos sang GIF để dễ dàng chia sẻ thì phiên bản trên Android chỉ hỗ trợ tạo ảnh GIF vì Android không có tính năng Live Photos.
Motion Stills có thể chụp ở hai định dạng khác nhau. Đầu tiên là “motion still” giữ chuyển động với thời gian 3 giây như là sự thay thế cho Live Photos vốn ghi lại cảnh quay có cùng độ dài thời gian. Thứ hai là “fast forward” thú vị hơn. Về cơ bản đó là sự thay thế của Google cho ứng dụng Hyperlapse của Instagram vốn chưa bao giờ được đưa lên Android.
Giống như Hyperlapse, chế độ fast forward của Google cho phép bạn quay video, sau đó tự động ổn định video đó và có thể tăng tốc độ từ 2x đến 8x so với tốc độ ban đầu. Bạn có thể thay đổi tốc độ chuyển tiếp nhanh ngay cả khi video được quay và lưu, trong khi ứng dụng của Instagram chỉ cho bạn một cơ hội chọn tốc độ video duy nhất.
Đánh giá ban đầu với fast forward trên Motion Stills cho thấy tính năng này có vẻ hoạt động khá tốt, mặc dù người dùng phải mất một thời gian để chờ ứng dụng xử lý, như ví dụ video độ dài 25 giây phải mất 1 phút để xử lý.
Thậm chí, các lựa chọn sáng tạo mà Google mang đến cho Motion Stills trên iOS có vẻ thú vị hơn so với phiên bản trên Android, chẳng hạn như tạo đoạn phim hay thêm văn bản vào nội dung động.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận