Google gợi ý Assistant gần như đã sẵn sàng cho Chromebook

Google gợi ý Assistant gần như đã sẵn sàng cho Chromebook

Theo SlashGear, báo cáo cho thấy ứng dụng Chat cùng trợ lý ảo Assistant gần đây đã bắt đầu được liệt kê trong danh sách tương thích với Chromebook giống như những gì mà trò chơi dành cho Android nhận được. Điều này sẽ giúp cho khả năng làm việc của Chromebook ngày càng được nâng cao hơn.
Báo cáo nói thêm đã có mã gợi ý về khả năng hỗ trợ Assitant trong quá khứ nhưng những thông tin đăng tải mới đây cho thấy khả năng hỗ trợ mạnh mẽ hơn sắp sửa xảy ra.
Không có gì đảm bảo người dùng sẽ nghe Google nói về khả năng mới dành cho Assistant tại sự kiện diễn ra vào ngày 4.10 tới đây nhưng nếu điều đó xảy ra thì không phải là quá bất ngờ.
Đặc biệt, Google được cho là đang phát triển phiên bản Pixel mới hiện đại hơn, và các nguồn tin cho biết đó sẽ là Pixelbook. Nếu điều này là sự thật thì đó chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để Google giới thiệu các tính năng mới.
Câu hỏi đặt ra là liệu Assistant có được Google phổ biến rộng rãi hay không bởi công ty đang muốn đặt Assistant làm việc với càng nhiều nơi càng tốt, điều sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng Pixelbook.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận