Google phát hành Android 8.1 Oreo cho các thiết bị Pixel và Nexus

Google phát hành Android 8.1 Oreo cho các thiết bị Pixel và Nexus

Theo Neowin, với phiên bản Android 8.1 Oreo, Google sẽ cung cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập vào Pixel Visual Core trên smartphone Pixel 2 mới nhất nhằm xử lý hình ảnh nâng cao bằng máy học, cũng như Neural Networks API cho các hoạt động đào tạo máy học.
Ngoài những cải tiến nhắm mục tiêu đến các nhà phát triển nói trên, hệ điều hành mới cũng đi kèm các tính năng bổ sung khác cho người dùng, bao gồm chỉ báo pin cho thiết bị Bluetooth; duyệt web an toàn hơn bằng cách phát hiện cuộc tấn công dựa trên WebView; tăng cường bảo mật cảm biến dấu vân tay bằng cách cho phép người dùng vô hiệu hóa cảm biến khi mở nhiều lần với dấu vân tay không đăng ký; hay xử lý vấn đề màn hình và âm thanh trên Pixel 2.
Phiên bản Android mới nhất sẽ được phát hành cho các thiết bị Nexus 5X, Nexus 6P, Pixel C, Pixel, Pixel XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL bắt đầu từ hôm nay.
Người dùng Nexus Player sẽ không nhận được bản cập nhật này. Dĩ nhiên, người dùng các thiết bị Android khác sẽ phải chờ thêm thời gian để tiếp cận với các thiết bị mới.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận