Google phát hành New Release Radio đến mọi người dùng Play Music

Google phát hành New Release Radio đến mọi người dùng Play Music

Theo Engadget, New Release Radio đã được Google cung cấp cách đây gần một tháng, tuy nhiên ban đầu nó được phát hành như là một tính năng độc quyền dành cho người sử dụng thiết bị Samsung.
Trong giải thích từ Google, công ty nói rằng mục tiêu ban đầu của New Release Radio chính là thu thập thông tin phản hồi từ người dùng Samsung trước khi chính thức giới thiệu nó đến tất cả mọi người. Mặc dù vậy, ảnh chụp màn hình từ người dùng Reddit vào tháng trước khẳng định đây là một tính năng độc quyền cho thiết bị Samsung.
Giờ đây, thay vì phải phụ thuộc vào thiết bị Samsung, tất cả người dùng Google Play Music đã có thể khai thác tính năng New Release Radio. Đây được xem là một sự bổ sung thông minh cho Play Music để nó có thể cạnh tranh tốt hơn với các dịch vụ đối thủ như Spotify và Apple Music.
Nếu sử dụng Google Play Music, bạn có thể tìm thấy New Release Radio trong các điểm truy cập khác nhau xung quanh dịch vụ. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất để mở nó lên chính là sử dụng từ khóa tìm kiếm New Release Radio. Để việc truy cập dễ dàng hơn, bạn có thể thêm nó vào thư viện cá nhân ngay từ danh sách trạm phát.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận