Google Photos âm thầm loại bỏ giới hạn 2.000 hình ảnh trong album

Google Photos âm thầm loại bỏ giới hạn 2.000 hình ảnh trong album

Theo SlashGear, một số người dùng báo cáo rằng họ đã có khả năng thêm nhiều ảnh vào album đạt đến giới hạn 2.000 hình ảnh trước đó, cho thấy Google đã âm thầm loại bỏ hạn chế này.
Một thành viên cho biết trên Reddit rằng ông đã thêm 3.300 bức ảnh vào một album được chia sẻ trên Google Photos mà không có bất kỳ vấn đề gì. Những người dùng khác cũng thử nghiệm điều này và cho biết họ đã vượt qua giới hạn thành công.
Tuy nhiên, để khai thác điểm mới trên Google Photos, người dùng cũng cần phải ghi nhớ một lưu ý rằng, nếu cố tình thêm ảnh vào album từ bên ngoài album, họ sẽ thấy thông báo vượt ngưỡng 2.000 bức hình. Còn nếu điều hướng trong album bằng cách sử dụng ứng dụng Photos, mọi người có thể thêm các hình ảnh qua ngưỡng 2.000 mà không gặp thông báo lỗi.
Chưa rõ nguyên nhân cụ thể về hạn chế trong khả năng bổ sung ảnh vào album nói trên. Bản thân Google cũng chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về thay đổi nói trên.
Nhiều khả năng các thay đổi này là một phần ở tính năng chia sẻ mới, cho phép mọi người dễ dàng chia sẻ nội dung từ album Google Photos của họ đến những người khác.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận