Google Pixel 2 có vượt qua các màn kiểm tra độ bền gắt gao?

Google Pixel 2 có vượt qua các màn kiểm tra độ bền gắt gao?

Theo Neowin, được công bố vào ngày 4.10 tại sự kiện riêng do Google tổ chức, bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL có giá bán khởi điểm tương ứng 649 USD và 849 USD đã chính thức lên kệ vào ngày 19.10 như hứa hẹn trước đó.
Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tốt hơn về độ bền mà Google mang đến cho bộ đôi smartphone cao cấp của mình, kênh JerryRigEverything trên YouTube đã đăng tải video về các màn kiểm tra khắt khe vào bề mặt ngoài của sản phẩm.
Màn kiểm tra cho thấy phần màn hình Pixel 2 có khả năng chịu đựng khá tốt trước các thử nghiệm, tuy nhiên phần mặt phía sau sản phẩm đã bị thiệt hại do nó được thiết kế lai giữa các vật liệu khác nhau. Tương tự như LG V30, cảm biến dấu vân tay phía sau ngừng hoạt động khi bị xước.
Chiếc điện thoại sẽ bị gãy sau khi trải qua màn thử nghiệm uốn cong. Báo cáo cho biết, sự cố nứt gãy này xảy ra trên dải ăng-ten trên sản phẩm, tuy nhiên có vẻ điều này không gây áp lực lên Pixel 2.
Dẫu vậy, JerryRigEverything cho biết các bài kiểm tra của mình nhằm đánh giá khả năng chịu đựng của Pixel 2 ở những tình huống va chạm nặng nề, nghĩa là hầu như nó không phải là tình huống dễ dàng xảy ra trong cuộc sống.
Nếu muốn mua Pixel 2 và Pixel 2 XL, người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm trên cửa hàng của Verizon hoặc thông qua Google Store.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận