Google ra nguyên tắc giúp bảo vệ các gia đình trên YouTube

Google ra nguyên tắc giúp bảo vệ các gia đình trên YouTube

Theo Neowin, công ty cũng đã tăng cường nguồn lực để theo dõi, xem xét và đưa ra quyết định liên quan đến các chính sách nội dung và quảng cáo của mình.
Những biện pháp bao gồm áp dụng chặt chẽ hơn các nguyên tắc cộng đồng và thực thi nhanh hơn thông qua công nghệ, loại bỏ quảng cáo không phù hợp cho các video hướng mục tiêu đến gia đình, chặn các nhận xét không phù hợp về video chứa trẻ vị thành niên, cung cấp hướng dẫn cho người sáng tạo nội dung phù hợp với gia đình và cuối cùng là làm việc với nhiều chuyên gia hơn để giúp xác định nội dung hướng đến trẻ em nhưng thực sự phù hợp hơn với người lớn.
Các biện pháp mới là bằng chứng cho thấy những nỗ lực trước đây nhằm làm cho nội dung YouTube an toàn hơn của Google đã có những sai sót nhất định. Tuy nhiên vẫn cần thời gian để xem xét liệu các biện pháp mới được đưa ra có gặp những vấn đề khác hay không.
So với các năm trước đây, 2017 được xem là năm khó khăn cho Google trong việc giải quyết những vấn đề trên YouTube. Công ty bị buộc phải cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều quyền kiểm soát vị trí đặt quảng cáo hơn sau khi quảng cáo xuất hiện trên các nội dung cực đoan. Hãng cũng phải thay đổi kết quả tìm kiếm để giúp người dùng tránh gặp những video liên quan đến xả súng hàng loạt. Bên cạnh đó, Google đã thay đổi chính sách để cấm những video dạy người xem cách chuyển đổi sang súng tự động.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận