"Hành xác" Samsung Galaxy Note 8: Hãy tránh xa lửa!

"Hành xác" Samsung Galaxy Note 8: Hãy tránh xa lửa!

Samsung Galaxy Note 8 đã bắt đầu được chuyển đến tay người dùng, và kênh YouTube nổi tiếng về "phá hoại" điện thoại JerryRigEverything cũng đã nhanh tay đưa Note 8 "lên thớt".

Hành xác Samsung Galaxy Note 8: Hãy tránh xa lửa!

Theo GSMArena, Note 8 là "nạn nhân" mới nhất của JerryRigEverything, khi bị họ mang ra để thử nghiệm độ bền bằng cách rạch, đốt và bẻ cong. 

Nếu bạn không dám xem đoạn video dưới đây, thì chúng tôi xin phép được tóm tắt lại một số nội dung cụ thể như sau: chiếc Note 8 thực sự là một chiếc smartphone "nồi đồng cối đá". Màn hình máy chỉ bắt đầu xuất hiện vết xước khi bị hành hạ quá ngưỡng mà Samsung đã đưa ra, đồng thời máy cũng rất cứng cáp, không hề bị cong khi bị bẻ bằng một lực bẻ thông thường.

Cảnh báo: nội dung video dưới đây không dành cho các bạn có thói quen nâng niu smartphone như con ruột.

Trong màn thử nghiệm đốt màn hình thì máy chỉ trụ được khoảng 10 giây trước khi màn hình bị hỏng hoàn toàn (tấm nền AMOLED khác với LCD ở chỗ nó không thể hoạt động được sau khi bị cháy). Cảm biến vân tay cũng dễ bị trầy xước, nhưng vẫn hoạt động tốt. Khung sườn máy bằng kim loại, do đó việc nó dễ bị trầy là điều không thể tránh khỏi.

Qua các bài test, nhìn chung có thể kết luận được rằng chất lượng gia công của Note 8 là tốt, một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo cả về tính năng lẫn hình thức, nhưng nó cũng khá mong manh và bạn nên trang bị thêm miếng dán cường lực và ốp lưng để bảo vệ máy.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận