HMD Global sẽ công bố Nokia 8 trong hôm nay

HMD Global sẽ công bố Nokia 8 trong hôm nay

Theo Neowin, chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt của HMD Global sẽ đi kèm với màn hình 5,3 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel , chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và máy ảnh kép 13 MP với ống kính quang học Zeiss ở mặt phía sau.
Mặc dù chip xử lý Snapdragon 835 đưa Nokia 8 ngang hàng với nhiều smartphone hàng đầu nhưng hình ảnh đăng tải trên trang web Nokia cho thấy HMD vẫn chưa giải quyết được vấn đề viền xung quanh màn hình giống như những gì mà các công ty đối thủ đang làm. Điều này ít nhiều khiến sản phẩm trở nên kém cỏi hơn so với những cái tên như Galaxy S8/S8+ hay sắp tới là iPhone 9.
Được biết, phần bên dưới màn hình của Nokia 8 sẽ là nơi đặt nút Home vật lý ở giữa các phím điều hướng điện dung. Có vẻ như sản phẩm cũng đi kèm cảm biến dấu vân tay.
HMD Global sẽ công bố Nokia 8 trong hôm nay - ảnh 1
Hình ảnh được cho là thông cáo báo chí dành cho Nokia 8 Ảnh chụp màn hình
HMD Global là nhà sản xuất được cấp phép độc quyền sản xuất smartphone nhãn hiệu Nokia. Điện thoại Nokia đầu tiên đi kèm ống kính Zeiss là Nokia N90 được ra mắt từ giữa những năm 2000.
Theo các thông tin rò rỉ, Nokia 8 dự kiến sẽ được chào bán ở mức giá 589 EUR, tương đương khoảng 675 USD. Trang web công nghệ Đức WinFuture.de cho rằng thiết bị mang đến cho người dùng các lựa chọn màu xanh thép, vàng/xanh da trời hoặc vàng/đồng.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận