Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8

Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8

Lần này, anh chọn Tây Bắc quen thuộc để trải nghiệm cùng người bạn đồng hành mới – chiếc điện thoại Galaxy Note8.
Tuy nhiên anh không chọn những thử thách mạo hiểm để chinh phục. Chỉ đơn giản là một chuyến đi để cảm nhận nhiều hơn về bản thân, về những điều tưởng đã quen bằng một góc nhìn khác, về một nhịp đập mạnh mẽ trong sự tĩnh lặng, ung dung. Và Giang chọn Galaxy Note8 cho hành trình lần này.
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 1
Bắt đầu ăn sáng ở thành phố trước khi khởi hành chuyến đi. Giang sử dụng Samsung Pay để thanh toán cho hóa đơn của mình. Phương thức thanh toán di động này giúp Hoàng Lê Giang không phải lo mang theo nhiều tiền mặt hay thẻ thanh toán dù là đi bất kì đâu.
Hệ thống camera kép chụp hình đỉnh cao cùng màn hình vô cực trên Galaxy Note8 dễ dàng giúp Hoàng Lê Giang ghi lại những dấu ấn lịch sử bằng những tấm ảnh vô cực ấn tượng như thế này.
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 2
Chỉ cần một vài dòng ghi chú với bút S Pen, bức ảnh du lịch đã trở nên độc đáo hơn bao giờ hết
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 3
Ghé qua thăm Điện Biên Phủ, Giang tranh thủ ghi chép lại lịch sử bằng Galaxy Note 8. Thêm một chút ghi chú trực tiếp lên tấm hình nhờ Spen thông minh, Hoàng Lê Giang có thể dễ dàng nhớ lại những sự kiện một cách dễ dàng và sống động.
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 4
Một tấm ảnh động vô cực với những nét vẽ đáng yêu bằng Spen đã tạo nên hiệu ứng vui nhộn cho tấm ảnh của Hoàng Lê Giang.
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 5
Sâu dẻ là một trong những đặc sản ở các chợ phiên ở Điện Biên. Anh chàng hài hước đưa ngay một chú “sâu” tương tác với màn hình vô cực bằng tính năng Live Message cực độc đáo trên Galaxy Note8.
Hoàng Lê Giang đi phượt với Galaxy Note 8 - ảnh 6
Hành trình tuổi trẻ luôn có nhiều cách để làm đầy, chỉ cần trái tim luôn đủ rộn ràng và đôi chân luôn sẵn sàng xê dịch. Với Hoàng Lê Giang, mỗi chuyến đi luôn có nhiều thứ để trải nghiệm và cảm nhận, dù là lạ hay quen. Với Galaxy Note8, chuyến hành trình Tây Bắc của phượt thủ trẻ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận