Học viện Công nghệ BCVT tư vấn tuyển sinh 2017 trực tuyến qua website, Facebook từ 14/3

Học viện Công nghệ BCVT tư vấn tuyển sinh 2017 trực tuyến qua website, Facebook từ 14/3

Học viện Công nghệ BCVT tư vấn tuyển sinh 2017 trực tuyến qua website, Facebook từ 14/3

Chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2017 của Học viện Công nghệ BCVT sẽ chính thức khởi động từ ngày 14/3 tới (Cổng thông tin tuyển sinh của Học viện tại địa chỉ: http://portal.ptit.edu.vn/tuyensinh)

Nhằm tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các thí sinh cũng như hỗ trợ các thí sinh, phụ huynh trong việc tìm hiểu thông tin về ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức xét tuyển và các thông tin liên quan của Học viện Công nghệ BCVT cũng như tìm hiểu thông tin về các văn bản quy định của Bộ GD&ĐT về công tác tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2017, Học viện sẽ tổ chức các hoạt động tư vấn trực tuyến cho các thí sinh bắt đầu từ ngày 14/3/2017.

Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi trong đào tạo của Học viện Công nghệ BCVT cũng sẽ được cán bộ tư vấn tuyển sinh của trường cung cấp đầy đủ đến các thí sinh.

Ngoài ra, để các thí sinh tham dự xét tuyển năm 2017 có đầy đủ thông tin để tham khảo và lựa chọn ngành học phù hợp với mình thì bên cạnh việc thông tin các số liệu chỉ tiêu các ngành, Học viện còn cung cấp cho thí sinh nhưng dữ liệu thông tin liên quan đến chỉ tiêu, điểm chuẩn nguyện vọng 1 của các năm liền kề.

Để được Học viện Công nghệ BCVT hỗ trợ tư vấn tuyển sinh, các thí sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp và phần trả lời sẽ được cập nhật liên tục tại Mục Hỏi đáp - Tư vấn trên Cổng thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ http://portal.ptit.edu.vn/tuyensinh; trên trang fanpage Học viện tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HocvienPTIT và hotline (04) 3.3528122.

Năm 2017, Học viện Công nghệ BCVT dự kiến tuyển sinh 3.050 sinh viên hệ đại học chính quy cho cả 9 ngành đào tạo của trường tại 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM, tương đương với chỉ tiêu tuyển sinh năm ngoái. Trong đó, chỉ tiêu của cơ sở đào tạo TP.HCM là 730 sinh viên cho 8 ngành gồm: Kỹ thuật điện tử - truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử; CNTT; An toàn thông tin; Công nghệ đa phương tiện; Quản trị kinh doanh; Marketing; Kế toán đào tạo. Cơ sở đào tạo Hà Nội có chỉ tiêu cao hơn, với 2.320 sinh viên cho 9 ngành đào tạo. Ngoài 8 ngành có tuyển sinh và đào tạo tại cơ sở TP.HCM, ngành Truyền thông đa phương tiện của Học viện chỉ tuyển sinh và tổ chức đào tạo tại cơ sở Hà Nội.

Trong năm nay, Học viện tiếp tục thực hiện tuyển sinh hệ đại học chính quy trong phạm vi cả nước theo phương thức xét tuyển các thí sinh dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia theo từng ngành học và một trong các tổ hợp môn thi tương ứng.

Cụ thể, đối với 4 ngành đào tạo Kỹ thuật điện tử - truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, CNTT và An toàn thông tin, Học viện sẽ xét tuyển theo một trong hai tổ hợp 3 môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, gồm Toán, Lý, Hóa (khối A cũ) hoặc Toán, Lý, Anh (khối A1 cũ). Với 5 ngành đào tạo gồm Công nghệ Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán và Truyền thông đa phương tiện, thí sinh có thể chọn đăng ký xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 theo mọt trong 3 tổ hợp các môn thi gồm: Toán, Lý, Hóa (khối A cũ); Toán, Lý, Anh (khối A1 cũ); Toán, Văn, Anh (khối D1 cũ).

Đặc biệt, năm 2017, Học viện sẽ tuyển thẳng đối với các thí sinh có kết quả thi 3 môn thi/bài thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 (tương ứng với tổ hợp xét tuyển) từ 27 điểm trở lên; thí sinh tuyển thẳng được miễn 100% học phí trong năm học đầu tiên. Bên cạnh đó, Học viện cũng dành nhiều chính sách hỗ trợ học bổng đặc biệt.

Học viện Công nghệ BCVT sẽ thường xuyên, liên tục cập nhật các thông tin liên quan về kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2017, tư vấn tuyển sinh trực tuyến tại Cổng thông tin điện tử và trang thông tin tuyển sinh của trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận