Hôm nay iPhone 8 phiên bản màu RED sẽ được Apple ra mắt

Hôm nay iPhone 8 phiên bản màu RED sẽ được Apple ra mắt

Apple có thể sẵn sàng để bổ sung thêm sự lựa chọn màu sắc cho iPhone 8 giống như những gì hãng đã làm cho loạt iPhone 7 vào năm ngoái.

Theo một bản ghi nhớ nội bộ từ Virgin Mobile được thu thập bởi MacRumors cho biết, Apple có thể thông báo phiên bản RED của iPhone 8 và 8 Plus ngay trong ngày 9/4. Đáng chú ý bản ghi nhớ không đề cập đến iPhone X, vì vậy người dùng quan tâm đến việc mua phiên bản màu mới của chiếc điện thoại cao cấp nhất từ Apple có thể không may mắn.
Bản ghi nhớ cho biết, iPhone 8 RED sắp ra mắt là một phần của kho hàng Virgin Mobile, và mặc dù thông tin chi tiết xung quanh ngày phát hành chưa được công bố nhưng lịch trình triển khai của Apple đối với RED cho iPhone năm ngoái có thể cung cấp một chút thông tin chi tiết. Còn nhớ Apple đã lặng lẽ ra mắt iPhone 7 RED trên cửa hàng trực tuyến vào ngày 21/3/2017.
Đối với iPhone X, sản phẩm có thể đi kèm một tùy chọn màu sắc mới trước khi phiên bản mới được ra mắt vào tháng 9 tới. Đáng ngạc nhiên khi iPhone thế hệ tiếp theo của Apple là iPhone X có thể đi kèm phiên bản màu Blush Gold. Trong thời gian chờ đợi phiên bản RED ra mắt, người dùng có thể xem video concept sản phẩm này như trong đầu bài viết.
Cuối cùng, liên quan đến doanh số iPhone đang sụt giảm, tuy nhiên vẫn chưa rõ doanh số cụ thể của các sản phẩm ra sao. Trong thực tế, iPhone X được bán ra vào cuối năm 2017 nên quý 1/2018 mới được xem là quý đầu tiên sản phẩm được bán trọn vẹn trong 1 quý.
Theo Kiến Tường/Dân Việt/BGR

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận