HTC U11 nhận bản cập nhật hỗ trợ Bluetooth, quay phim 'xịn' hơn

HTC U11 nhận bản cập nhật hỗ trợ Bluetooth, quay phim 'xịn' hơn

Theo SlashGear, mặc dù đi kèm nhiều tính năng tốt nhưng HTC U11 chưa thể tương thích với Bluetooth 5.0 ở thời điểm phát hành với lý do chưa có nhiều thiết bị hỗ trợ chuẩn kết nối mới này.
Tuy nhiên, với việc ngày càng nhiều thiết bị Bluetooth 5.0 ra mắt, HTC đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật phần mềm nhằm kích hoạt tính năng Bluetooth 5.0 ẩn bên trong thiết bị. Đây là tiêu chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay với khả năng làm việc ở phạm vi rộng hơn cùng tốc độ truyền tín hiệu nhanh hơn.
Một tính năng khác được HTC bổ sung trong bản cập nhật mới chính là cho phép quay video với độ phân giải 1.080p ở chất lượng 60 fps. Trước đó, trong khi bộ cảm biến camera trên U11 có khả năng quay video 4K nhưng nó không thể hỗ trợ quay phim 4K lẫn 1.080p ở chất lượng 60 fps.
Đáng buồn là bản cập nhật mới vẫn thiếu đi tính năng Squeeze Gestures. HTC hứa hẹn sẽ bổ sung tính năng này trong các bản cập nhật dành cho U11 trong tương lai. Trước mắt, bản cập nhật firmware mới dành cho U11 đang được tung ra ở Đài Loan và việc triển khai đến các quốc gia khác sẽ không xa.
HTC U11 nhận bản cập nhật hỗ trợ Bluetooth, quay phim xịn hơn - ảnh 1

tin liên quan

Trợ lý ảo Alexa chính thức cập bến HTC U11
Đúng như hứa hẹn, người dùng HTC U11 đã bắt đầu có thể tải về ứng dụng trợ lý ảo Alexa của Amazon bên cạnh các trợ lý ảo hiện tại, gồm Google Assistant và Sense Companion.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận