iFixit giảm giá tất cả bộ dụng cụ thay thế pin iPhone

iFixit giảm giá tất cả bộ dụng cụ thay thế pin iPhone

Theo Theverge, thông tin này được đưa ra sau khi Apple thông báo rằng họ sẽ cắt giảm chi phí pin thay thế xuống còn 29 USD cho bất cứ ai có iPhone 6 hoặc mới hơn, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 12 năm sau (giảm 50 USD so với giá thông thường). Quyết định được đưa ra sau những phản ứng dữ dội từ cộng đồng về việc Apple đã làm chậm hiệu suất iPhone với pin cũ.
Ưu điểm của chương trình thay thế pin từ iFixit vượt trội hơn so với Apple khi cung cấp bộ dụng cụ thay pin cho những điện thoại cũ hơn như iPhone 4S và chi phí rẻ hơn. Đơn cử, chỉ bộ dụng cụ thay pin iPhone 7 và 7 Plus của iFixit mới có giá 29 USD, trong khi hầu hết các mẫu iPhone khác có giá 24,99 USD - một mức giá bao gồm cả pin mới và tất cả công cụ cần để tháo dỡ điện thoại và thay pin.
Cụ thể, giá bán bộ dụng cụ thay thế pin cho dòng iPhone 6/6S/5/5C/5S là 24,99 USD, trong khi iPhone SE là 19,99 USD và iPhone 4S là 16,99 USD.
Dĩ nhiên có những nhược điểm đến từ bộ dụng cụ của iFixit, đó là mức giá của Apple bao gồm chi phí cho đội ngũ nhân viên thay thế chuyên nghiệp, trong khi nếu tự tay thay thế pin, bạn có thể làm điện thoại gặp sự cố.
Hiện iFixit không nói rõ là hãng có áp dụng mức giá mới vĩnh viễn hay không. Nhiều khả năng điều này sẽ chỉ diễn ra trong khoảng thời gian Apple áp dụng giảm giá chương trình thay thế pin (ít nhất đến cuối năm 2018).

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận