Instagram Stories đạt 300 triệu người dùng hằng ngày

Instagram Stories đạt 300 triệu người dùng hằng ngày

Theo 9to5Mac, cùng với cột mốc ấn tượng dành cho Instagram Stories, tính năng tương tự trên WhatsApp được gọi là Status hiện cũng có 300 triệu người dùng hoạt động hằng ngày.
Đây thực sự là mức tăng trưởng tốt dành cho các dịch vụ truyền thông xã hội thuộc Facebook. Vào tháng 6 vừa qua, Instagram Stories được báo cáo đạt 250 triệu người dùng hằng ngày, có nghĩa dịch vụ có thêm 50 triệu người trong vòng chưa đầy 5 tháng. Trong khi đó, WhatsApp bắt đầu đạt 250 triệu người dùng hoạt động trong tháng 7.
Zuckerberg cho biết, Instagram đã được bổ sung nhiều tính năng mới trong vài tháng qua để thu hút thêm người tiêu dùng. Bản cập nhật chủ yếu tập trung vào việc đưa các tính năng mới vào Stories để giúp đối thủ như Snapchat cạnh tranh tốt hơn.
Theo TechCrunch, mục tiêu của Zuckerberg hiện nay chính là chuyển sự tập trung vào các ứng dụng dành cho gia đình sang các ứng dụng tương tác bạn bè. Nguyên nhân vì, các nghiên cứu cho thấy rằng tương tác với bạn bè và gia đình trên phương tiện truyền thông xã hội có xu hướng ý nghĩa hơn và có thể tốt cho sức khỏe của chúng ta, và đó là thời gian mà người dùng bỏ rất nhiều. Tuy nhiên, việc tiêu thụ các nội dung một cách thụ động sẽ không phải là tốt.
Snapchat Stories hiện có 173 triệu người dùng hoạt động hằng ngày, điều này có nghĩa Instagram Stories có lượng người dùng hằng ngày gần gấp đôi, mặc dù đó chỉ là bản sao chép của Snapchat. Instagram bắt đầu triển khai Stories cách đây 15 tháng, tiếp tục phát triển và mở rộng. Gần đây nhất, Instagram Stories đã thêm tính năng thăm dò ý kiến mới cho phép người dùng thăm dò những Stories của họ và xem kết quả theo thời gian thực.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận