Instagram thử nghiệm tính năng kiểm tra người theo dõi trên Android

Instagram thử nghiệm tính năng kiểm tra người theo dõi trên Android

Theo Neowin, tính năng này đã xuất hiện trong quá trình thử nghiệm cho người dùng ứng dụng trên Android, mặc dù có vẻ như chỉ có một số lượng giới hạn người dùng tiếp cận ở thời điểm này. Thẻ “Follows you” mới xuất hiện trên trang tiểu sử của người dùng Instagram, vì vậy nếu không thấy thẻ này xuất hiện trên trang Instagram của mình có nghĩa tính năng này vẫn chưa có sẵn cho bạn.
Có vẻ tính năng này tương tự như những gì mà người dùng nhìn thấy trên Twitter, giúp họ dễ dàng nhìn thấy ai đang theo dõi tài khoản của mình mà không cần phải cuộn qua danh sách người theo dõi. Bạn sẽ biết ai đó đang theo dõi mình bằng cách nhấp vào hồ sơ cá nhân và tìm kiếm hai từ đơn giản “Follows you”.
Đây rõ ràng là một tính năng đơn giản mà người dùng chờ đợi ở Instagram trong một thời gian dài. Chưa rõ lý do khiến công ty đến giờ mới đưa vào thử nghiệm nhưng trước mắt người dùng vẫn còn phải chờ một thời gian để nó được triển khai đến cộng đồng.
Tất nhiên nó đi kèm với những nhược điểm tiềm ẩn, bởi nếu bạn hủy theo dõi một ai đó và họ nhận ra thông qua thẻ Follows you, suy nghĩ về mối quan hệ bạn bè của mọi người sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận