iPhone 8 và iPhone 8 Plus 'ế' đơn đặt hàng

iPhone 8 và iPhone 8 Plus 'ế' đơn đặt hàng

Theo PhoneArena, Apple sẽ bắt đầu chào bán đợt iPhone 8 và iPhone 8 Plus đầu tiên tại một số quốc gia vào thứ sáu , nhưng có vẻ doanh số sản phẩm không đạt được như kỳ vọng của hãng, ít nhất khi nhìn vào lượng đơn đặt hàng trước của sản phẩm.
Giống như nhiều nhà phần tích Phố Wall khác, Zhang cho biết việc khách hàng đang chờ đợi iPhone X đã ảnh hưởng đến quyết định đặt hàng iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Apple trong thời gian này.
Zhang nói rằng, ở Trung Quốc, lượng đơn đặt hàng trước cho iPhone 8 tại JD.com rơi vào khoảng 1,5 triệu máy sau 3 ngày tiếp nhận, thấp hơn so với 3,5 triệu đơn đặt trước của iPhone 7 mà nhà bán lẻ này tiếp nhận vào năm ngoái trong cùng khoảng thời gian.
Tại nhà mạng China Mobile, đã có 1 triệu chiếc iPhone 8 được đặt hàng trước sau 3 ngày, thấp hơn so với 2,5 triệu iPhone 7 được đặt hàng riêng trong cùng kỳ năm ngoái. Một năm trước đó, nhà mạng này tiếp nhận 3,5 triệu đơn đặt hàng trước dành cho iPhone 6S sau 3 ngày.
Được biết, Apple chào bán iPhone 8 với giá 699 USD cho model 64 GB, trong khi giá cho model 256 GB là 849 USD. Nếu quan tâm đến phiên bản Plus, người dùng sẽ chi tiêu thêm 100 USD tương ứng mỗi phiên bản.
Trong khi đó, iPhone X sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 27.10 trước khi bán ra thị trường vào ngày 3.11. Giá bán dành cho model 64 GB của iPhone X là 999 USD, còn phiên bản 256 GB là 1.149 USD.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận