iPhone X lại dính lỗi sọc xanh trên màn hình

iPhone X lại dính lỗi sọc xanh trên màn hình

Theo 9to5mac, ảnh chụp về hiện tượng sọc màn hình xanh của iPhone X đang tràn ngập trên các trang mạng xã hội như Reddit, Twitter và trang hỗ trợ sản phẩm của Apple. Những đường sọc xanh xuất hiện trên màn hình ở nhiều vị trí khác nhau và ở nhiều phiên bản iOS. Những người dùng này cho biết rằng họ đã khởi động lại thiết bị theo nhiều cách cũng như khôi phục về trạng thái xuất xưởng cũng không thể giải quyết được.
Do đó họ nghi ngờ đây là vấn đề về phần cứng. Hiện tượng này cũng đã từng xảy ra với mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 với các sọc hồng trên màn hình, và Samsung đã xác nhận rằng nguyên nhân đến từ vấn đề phần cứng.
Hiện có ít nhất khoảng 35 người dùng trên toàn cầu đang gặp phải hiện tượng này đã thông báo lên website Apple, số lượng người bị lỗi hiện chưa được thống kê chính thức và không ngừng tăng lên.
Hiện Apple đang cho thay thế miễn phí các iPhone bị lỗi, đồng thời các kỹ sư của "nhà táo" đang cố gắng thu thập dữ liệu để phân tích và tìm ra câu trả lời.
iPhone X dù mới được bán chính thức nhưng đang gặp khá nhiều vấn đề khi mới đây người dùng cho biết màn hình "đóng băng" khi ở những nơi có nhiệt độ lạnh. Apple cho biết đã phát hiện ra vấn đề và sẽ khắc phục thông qua một bản cập nhật phần mềm mới sắp tới.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận