iPhone X và 8 có phần cứng cập nhật để tránh giảm hiệu suất

iPhone X và 8 có phần cứng cập nhật để tránh giảm hiệu suất

Apple đã có những phản hồi trước Thượng viện Mỹ liên quan đến khả năng suy giảm hiệu suất của các iPhone mới nhất.

Trong thư trả lời Thượng viện Mỹ, Apple đã nói rất nhiều thông tin về vấn đề điều tiết CPU trong iPhone cũ, bao gồm cả chi phí pin thay thế và kịch bản dành cho các thiết bị tương lai. Công ty thừa nhận đã sai sót trong việc thông báo vấn đề và đang xem xét hoàn tiền lại cho những khách hàng đã thanh toán toàn bộ giá 79 USD cho pin thay thế trước đây.
iPhone X và 8 có phần cứng cập nhật để tránh giảm hiệu suất
iPhone X, 8 và 8 Plus không bị ảnh hưởng bởi chương trình điều tiết pin của Apple. 
Nhưng điểm đáng chú ý trong nội dung bức thư của Apple, công ty cho biết iPhone X, 8 và 8 Plus có bản cập nhật phần cứng, do đó chúng sẽ không phải trải qua việc cắt giảm hiệu suất CPU giống như các thiết bị iOS cũ hơn.
Để đáp lại Thượng nghị sĩ John Thune, người đứng đầu Ủy ban Thương mại, Khoa học và Vận tải của Thượng viện Mỹ, Phó chủ tịch về chính sách công của Apple đã giải thích rằng tính năng giảm tốc độ CPU được cung cấp như là một phần trong bản cập nhật iOS vào tháng 1/2017, mà cụ thể là iOS 10.2.1, hướng đến iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus và SE. Sau khi đã xác minh nó làm việc, công ty đã liệt kê trong ghi chú ReadMe vào tháng 2/2017.
Bức thư cũng đưa ra một lời giải thích cho bộ ba iPhone mới nhất (8, 8 Plus và X), cho biết chúng được trang bị phần cứng cập nhật, cho phép quản lý hệ thống tiên tiến hơn, do đó chúng không đối diện với tình trạng như các thiết bị cũ.
Tuy nhiên Apple cũng lưu ý rằng tất cả các iPhone đều được cung cấp chức năng quản lý hiệu suất cơ bản, vốn cần thiết cho sự an toàn và đáp ứng các tính năng cơ bản.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận