Khám phá Nhà hát Steve Jobs - địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8

Khám phá Nhà hát Steve Jobs - địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8

Theo Pocket-lint, trong khi rất nhiều người đang quan tâm đến sự xuất hiện của iPhone 8 thì cũng không ít câu hỏi đặt ra về địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt khá mới mẻ này.
Dựa vào các hình ảnh vừa được hé lộ, chúng ta có thể khám phá một số thông tin liên quan đến phần nội thất Nhà hát Steve Jobs khi đang xây dựng. Mặc dù vậy, phần lớn Nhà hát Steve Jobs được bố trí dưới lòng đất, và mọi thứ đều được phủ bằng nhựa nên thật khó để có thể nhận ra những chi tiết một cách rõ ràng, thay vào đó chỉ đơn giản là cái nhìn thoáng qua để liên tưởng về các điều có thể xảy ra.
Nhà hát Steve Jobs được cho là đã được thiết kế và xây dựng trong nhiều năm. Nó bao gồm thính phòng, nằm dưới Apple Park và có chỗ chứa 1.000 người. Sảnh đợi trên mặt đất của Nhà hát có đường kính 50 mét và có những bức tường kính cao 6 mét. Bên cạnh đó còn có hai bậc thang gỗ để đi bộ từ phòng chờ xuống tới thính phòng.
Được biết, trong tuyên bố của Apple, việc đặt tên cho địa điểm mới này là Nhà hát Steve Jobs nhằm tưởng nhớ đến ông và tôn vinh những ảnh hưởng lâu dài mà Jobs tạo ra tại Apple và thế giới.
Khám phá Nhà hát Steve Jobs - địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8 - ảnh 1

tin liên quan

Toàn cảnh trụ sở 'phi thuyền' của Apple
Cách trụ sở chính hiện tại khoảng 5 km, trụ sở làm việc mới Campus 2 của Apple rộng hơn cả Lầu Năm Góc, và dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong năm 2017.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận