“Khát” kỹ sư CNTT giỏi tiếng Anh, doanh nghiệp đổi cả quy trình tuyển dụng

“Khát” kỹ sư CNTT giỏi tiếng Anh, doanh nghiệp đổi cả quy trình tuyển dụng

“Khát” kỹ sư CNTT giỏi tiếng Anh, doanh nghiệp đổi cả quy trình tuyển dụng

Theo báo cáo mới đươc Navigos Search công bố, CNTT là 1 tỏng 5 lĩnh vực đứng đầu nhu cầu tuyển dụng ở phân khúc nhân sự quản lý cấp trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong quý I/2017, cùng với 4 lĩnh vực khác là Sản xuất, Hàng tiêu dùng, Tài chính ngân hàng và Dịch vụ (Ảnh minh họa)

Hôm nay, ngày 10/4/2017, Navigos Search - công ty tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao thuộc tập đoàn Navigos Group đã công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng đối với Navigos Search trong Quý I/2017.

Theo báo cáo mới công bố, tổng số yêu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao thông qua Navigos Search tiếp tục tăng trưởng mạnh. Trong Quý I năm nay, nhu cầu tuyển dụng phân khúc này tăng trưởng 73% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm lĩnh vực đang đứng đầu nhu cầu tuyển dụng ở phân khúc này là Sản xuất - CNTT - Hàng tiêu dùng - Tài chính Ngân hàng và Dịch vụ. Trong đó, mảng dịch vụ lần đầu tiên lọt vào Top 5 lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất. Các ngành có nhu cầu tuyển nhiều nhất trong lĩnh vực dịch vụ gồm có: Tư vấn Tài chính; Tư vấn Quản lý; Tiếp thị - Quảng cáo và Giáo dục.

Với lĩnh vực sản xuất, 2 mảng xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng chiếm nhiều nhu cầu tuyển dụng nhất; tiếp đó là Điện - Điện tử. Còn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nhu cầu tuyển dụng đến nhiều nhất từ các ngành Thực phẩm - Đồ uống và Thời trang – Mỹ phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận