Khi mua container Mỹ đã qua sử dụng bạn cần lưu ý những gì?

Khi mua container Mỹ đã qua sử dụng bạn cần lưu ý những gì?

Xe container của Mỹ được Chính phủ Việt Nam cho nhập trong vòng 5 năm sử dụng, và yêu cầu chất lượng của xe phải đạt mức 80-90%. Cũng chính vì mà lẽ đó khách hàng có thể an tâm mà sử dụng sản phẩm, bởi khi đã nhập khẩu về Việt Nam xe đã kiểm tra rất kĩ càng. Các bạn có thể nhận thấy được một điều rằng sản phẩm ô tô cũ được nhập khẩu từ mĩ và về Việt Nam nó vẫn gần như mới và bán cũng rất chạy.

Tại sao container Mỹ qua sử dụng về Việt Nam lại có nhiều giá rất khác nhau?

Về nguồn gốc xe: Container Mỹ có rất nhiều loại xuất xứ từ nhiều hãng khác nhau và chúng được dùng ở những điều kiện khí hậu khác nhau. Ngoài ra, xe không chính hãng sẽ không được kiểm soát về chất lượng, sẽ có những chiếc bị tai nạn, bị hỏng được đưa về Việt Nam ùn ập và được sửa chữa bán với giá rất rẻ

Nếu khách hàng không chú ý tới những trang thiết bị theo xe đôi khi sẽ mua phải những chiếc giá cao mà xài mau hư. Nếu bạn không phải là người rành về xe thì sẽ rất dễ bị lừa bởi vẻ bên ngoài đẹp bóng loáng của xe, dáng xe nào cũng giống như xe nào, nhưng thực thế là không phải vậy. Xe mang về sẽ được sửa chữa lại nhưng chưa hẳn được zin 100%. Chính vì vậy các bạn cũng nên cần chú ý những điểm này xíu để lựa chọn xe tốt nhất.

Có thể bạn chưa rõ về container Mỹ, thực chất có rất nhiều vấn đề phức tạp xảy ra nếu như không phải chuyên môn mà tác động vào bộ phận của động cơ sẽ làm thay đổi nguyên lí hoạt động của chúng dẫn đến hỏng động cơ hoàn toàn. Với xe container Mỹ, xe sẽ được Izifix xử lí một cách hoàn toàn và triệt để để phục vụ cho nhu cầu cũng như yêu cầu tiêu dùng của khách hàng. Izifix nhập khẩu xe container Mỹ do khách hàng đã đánh giá rất cao về sức bền, kiểu dáng đẹp và nó giúp tiết kiệm chi phí vận hành. Đặc biệt, Izifix còn cung cấp những dịch vụ hỗ trợ, sửa chữa lắp đặt đào tạo vận hành, hướng dẫn, cung cấp các loại phụ tùng thay thế cũng như việc xử lí khí thải của container sao cho chúng phù hợp với tiêu chuẩn của Chính phủ Việt Nam .

Với một số các lưu ý trên khi mua xe container cũ đã qua sử dụng thì khách hàng có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất cho mình với phù hợp nhất với túi tiến cũng như hiệu quả sử dụng cho công việc của mình.

Bạn hãy đến với Izifix để lựa chọn những sản phẩm thật chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường Hải Phòng, Hà Nội, thành phố HCM,… Chắc chắn Izifix sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm.

Bạn có thể lên izifix.com để tìm ngay cho mình một chiếc ưng ý nhất nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận