LG Gram mới tăng thời lượng pin ra mắt tại CES 2018

LG Gram mới tăng thời lượng pin ra mắt tại CES 2018

Theo Pocket-lint, LG cho ra đời dòng laptop Gram lần đầu tiên vào năm 2014 và được chào mời như là một lựa chọn thay thế cho MacBook. Kể từ thời điểm đó, thiết bị luôn nhận được bản nâng cấp hằng năm với các thành phần kỹ thuật cải tiến.
Mặc dù phiên bản Gram sắp tới sẽ tiếp tục mang đến thiết kế siêu mỏng nhưng pin 72 Wh mới trên nó hứa hẹn cho thời lượng kéo dài cả ngày cho một lần sạc. Ngoài ra, phần mép xung quanh màn hình sẽ mỏng hơn, dẫn đến kích thước bên ngoài sản phẩm sẽ nhỏ hơn trước. Điều này khiến phiên bản 14 inch sẽ có kích thước tương tự những chiếc laptop màn hình 13 inch thông thường.
LG Gram là mẫu laptop sở hữu thiết kế hợp kim nano carbon và khung kim loại giúp nâng cao độ bền trên sản phẩm. Máy đi kèm màn hình cảm ứng, cảm biến dấu vân tay và kết nối Thunderbolt 3. Ngoài ra thiết bị còn tích hợp hệ thống âm thanh DTS Headphone X và hỗ trợ lên đến 11.1 kênh âm thanh vòm.
Dòng LG Gram 2018 sẽ đi kèm tùy chọn bộ xử lý Intel Core i7 hoặc i5 cùng nhiều kích thước SSD khác nhau. Tuy nhiên thông tin kích cỡ màn hình, ngày phát hành và giá bán sản phẩm vẫn còn là một bí ẩn.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận