LG hợp tác Meridian Audio tăng cường công nghệ âm thanh

LG hợp tác Meridian Audio tăng cường công nghệ âm thanh

Theo Neowin, mặc dù không có sản phẩm nào chính thức được tiết lộ nhưng thông cáo báo chí đề cập đến sự hợp tác giữa hai bên trong việc triển khai công nghệ âm thanh chất lượng cao dành cho sản phẩm của LG, chẳng hạn như loa không dây, soundbar hoặc tích hợp vào các dòng TV OLED của hãng.
Giám đốc tiếp thị sản phẩm LG Electronics tại Mỹ cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Meridian là một ví dụ về cam kết của LG đối với việc tạo ra các hệ thống âm thanh cao cấp cạnh tranh tốt nhất. Cùng với Meridian, chúng tôi đang cung cấp một trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khách hàng LG trên toàn thế giới”.
“Chúng tôi rất vui vì được tham gia vào mối quan hệ hợp tác độc đáo với LG và tin tưởng rằng chuyên môn và giá trị của chúng tôi sẽ giúp mang lại nhiều sáng kiến cho thị trường, ngay cả hiện tại và tương lai”, ông John Buchanan, CEO Meridian Audio nhận xét.
Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác cũng mở ra nhiều khả năng khác, chẳng hạn như bổ sung công nghệ của Meridian vào dòng smartphone, TV và điện tử gia dụng của LG.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận