Mãn nhãn với trailer đầu tiên của Mission: Impossible - Fallout (2018)

Mãn nhãn với trailer đầu tiên của Mission: Impossible - Fallout (2018)

Sau khi nhá hàng liên tục trong tháng qua, vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, hãng phim Paramount Pictures đã chính thức tung trailer đầu tiên của bom tấn hành động Mission Impossible: Fallout trong khuôn khổ sự kiện Super Bowl 2018.

Mãn nhãn với trailer đầu tiên của Mission: Impossible - Fallout (2018)

Poster của phim

Đây cũng là phần thứ 6 của loạt phim Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) đã góp phần làm nên tên tuổi của Tom Cruise, phần 6 cũng không ngoại lệ khi tài tử 55 tuổi này tiếp tục đảm nhiệm vai chàng điệp viên Ethan Hunt. Chính Tom cũng từ tiết lộ tựa đề phim trong một tweet vào hôm 26/1 vừa qua trên Twitter của mình.

Có lẽ fan hâm mộ Tom nói riêng và series Mission Impossible nói chung đều sẽ cảm thấy mãn nhãn khi xem trailer đầu tiên của phần phim Mission Impossible: Fallout, với những pha rượt đuổi và hành động nghẹt thở được hé lộ thì ít người biết rằng chính Tom đã tự mình thực hiện tất cả các cảnh quay hành động mạo hiểm trong phim (có dây bảo hiểm) chứ không dùng tới diễn viên đóng thế. 

Trailer chính thức đầu tiên của Mission Impossible 6: Fallout

Trước đó, phần Fallout đã từng được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2015 nhưng do vướng mắc giữa Tom và hãng phim đã khiến quá trình thương thảo kéo dài tới cuối 2016. Mãi tới 4/2017 phim mới chính thức được bấm máy và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7/2018.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận