Máy ảnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus được đánh giá tốt nhất trên DxOMark

Máy ảnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus được đánh giá tốt nhất trên DxOMark

Theo TechCrunch, điểm nổi bật của máy ảnh mới chính là khả năng chụp ảnh trong những tình huống hằng ngày, nơi mọi người có thể chụp mọi lúc mà không cần phải lo lắng về việc chụp trong điều kiện ánh sáng thấp hay tập trung vào đúng đối tượng muốn chụp.
DxOMark cho biết, iPhone mới của Apple cung cấp chế độ tự động lấy nét chính xác, chi tiết cực kỳ tốt trong hầu hết các tình huống ánh sáng và hiệu năng vượt trội khi chụp ảnh bokeh. Riêng phiên bản Plus, người dùng cũng có thể dễ dàng zoom.
iPhone 8 và 8 Plus vượt qua các đối thủ cạnh tranh gần nhất, bao gồm cả Pixel và HTC U11 vốn đứng đầu bảng xếp hạng trong thời gian qua. Chụp ảnh với ánh sáng rõ ràng cùng hiệu suất HDR ấn tượng giúp iPhone vượt trội so với các đối thủ, trong khi đó tính năng chụp ảnh nền mờ giúp iPhone 8 Plus thêm phần hấp dẫn.
DxOMark cung cấp nhiều ngữ cảnh chụp và hình mẫu có giá trị, tuy nhiên giới phân tích vẫn cho rằng sản phẩm cần được cải thiện thêm về khả năng, bao gồm tự động lấy nét nhanh hơn (chưa phải tốt nhất). Bên cạnh đó, chất lượng video đánh giá tốt nhưng vẫn xếp sau Pixel. Chế độ Portrait vẫn tạo ra hiện tượng đường viền xung quanh nền mờ.
Rõ ràng đó là một thành công vang dội của Apple trong loạt iPhone mới, tuy nhiên sản phẩm sẽ phải cạnh tranh với loạt Pixel mới mà Google dự tính ra mắt vào ngày 4.10 tới đây.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận