Microsoft Launcher điều chỉnh giao diện người dùng

Microsoft Launcher điều chỉnh giao diện người dùng

Theo PhoneArena, mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng ứng dụng Microsoft Launcher đã đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống trong Google Play Store. Điều này cho thấy sự thành công không nhỏ dành cho sản phẩm đến từ công ty.
Với bản cập nhật mới, Microsoft Launcher sẽ hỗ trợ lưới ứng dụng lên đến tối đa 12x12. Ngoài ra, với phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher, người dùng mới có thể khôi phục lại bố cục cũ của họ.
Microsoft cũng thông báo rằng hãng đã quyết định thực hiện một số điều chỉnh giao diện người dùng nhằm cải thiện việc các gói văn bản tên ứng dụng và ngăn chặn hành vi cắt hoặc chỉnh sửa biểu tượng/hình dạng thư mục. Hơn nữa, dock giờ đây sẽ hỗ trợ hơn 5 ứng dụng, trong khi thanh tìm kiếm được đặt ở dưới cùng theo mặc định.
Một sự bổ sung quan trọng khác cho ứng dụng Android là tùy chọn kéo/thả ứng dụng trong trình khởi chạy mà không phải vào chế độ chỉnh sửa.
Cuối cùng, bản cập nhật dành cho Microsoft Launcher chứa nhiều bản sửa lỗi trên ứng dụng cũng như một số điều chỉnh để giúp ứng dụng nhanh và mượt hơn.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận