Microsoft phát hành Surface Diagnostic Toolkit trên Windows Store

Microsoft phát hành Surface Diagnostic Toolkit trên Windows Store

Theo Neowin, Surface Laptop đi kèm với Windows 10 S, một phiên bản của Windows 10 chỉ có thể chạy các ứng dụng tải xuống từ Windows Store. Vì vậy, sự xuất hiện của Surface Diagnostic Toolkit trên Windows Store là rất có ý nghĩa bởi ứng dụng này trước đó chỉ có sẵn để tải xuống cho các thiết bị Surface khác từ trang web Microsoft.com. Dĩ nhiên, người dùng Surface Laptop có thể giải quyết vấn đề trước đó bằng cách nâng cấp từ Windows 10 S lên Windows 10 Pro.
Đúng như tên gọi của nó, Surface Diagnostic Toolkit cung cấp các công cụ chẩn đoán và xử lý sự cố để giúp mọi người có thể tìm hiểu rõ hơn.
Trong mô tả về ứng dụng, Microsoft cho rằng Surface Diagnostic Toolkit sẽ hướng dẫn người dùng với một loạt sửa chữa phần mềm và chẩn đoán phần cứng để khám phá và giải quyết nhanh các vấn đề mà họ đang phải gặp trên thiết bị của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với ứng dụng người dùng có thể kiểm tra tình trạng pin, tra cứu thông tin về thiết bị, sửa chữa các sự cố phần mềm thông thường và xác minh phần cứng Surface.
Microsoft phát hành Surface Diagnostic Toolkit trên Windows Store - ảnh 1
Windows Store chỉ cung cấp ứng dụng cho người dùng thiết bị Windows 10 S
Cũng theo Microsoft, Surface Diagnostic Toolkit được xem là nơi tốt nhất để bắt đầu khắc phục sự cố và sẽ hướng dẫn người dùng đến con đường xử lý nhanh nhất, giúp biến những ý tưởng thành hành động và từ đó làm chủ Surface tốt hơn.
Đáng chú ý, dường như phiên bản trên Windows Store chỉ có sẵn cho Surface Laptop khi người dùng các thiết bị khác không thể tải nó. Trong ghi chú cyar Microsoft, công ty nói rằng chỉ muốn người dùng Windows 10 S tải ứng dụng này về từ Windows Store, trong khi chủ sở hữu Surface đang chạy phiên bản Windows 10 khác có thể tải về công cụ SoftwareRepairTool.exe từ trang hỗ trợ Surface của Microsoft.

Kiến Văn
Ảnh chụp màn hình

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận