MISA giành “cú đúp” danh hiệu Sao Khuê năm 2017

MISA giành “cú đúp” danh hiệu Sao Khuê năm 2017

MISA giành “cú đúp” danh hiệu Sao Khuê năm 2017

Tính đến năm 2017, tổng số danh hiệu Sao Khuê mà MISA nhận được đã lên tới con số 17 (Trong ảnh: Đại diện 2 nhóm sản phẩm phần mềm của MISA đạt Sao Khuê 2017 cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại lễ công bố, trao Danh hiệu Sao Khuê năm nay)

Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2017 vừa diễn ra ngày 15/4 tại Hà Nội. Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) chủ trì tổ chức từ năm 2003, đến năm 2011 được chuyển thành Danh hiệu Sao Khuê là một công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp khẳng định chất lượng, thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, đem lại niềm tin cho người sử dụng, góp phần quan trọng thúc đẩy người Việt Nam sử dụng sản phẩm, phần mềm, CNTT của Việt Nam.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, từ 93 đề cử tham gia bình chọn, đã có 64 sản phẩm và dịch vụ xuất sắc được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2017 gồm 44 sản phẩm và 20 dịch vụ CNTT. Trong đó, Công ty CP MISA – đơn vị đã có 22 năm hoạt động trong ngành CNTT, có 2 sản phẩm là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN và Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN. Đặc biệt, QLTH.VN là phần mềm quản lý trường học duy nhất được trao Danh hiệu Sao Khuê 2017.

MISA cho biết, được vinh danh Sao Khuê năm nay tại hạng mục sản phẩm mới, Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cà phê với nhiều ưu việt vượt trội: đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ như ghi nhận order, theo dõi chế biến tại bếp/bar, tính tiền, thu ngân, quản lý kho, nguyên vật liệu… Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, CUKCUK.VN có khả năng đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị như máy tính, tablet, laptop, smartphone và có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất kết nối Internet. Đặc biệt, chủ nhà hàng có thể xem các báo cáo bán hàng một cách tức thời trên mọi thiết bị. Vừa ra mắt nhưng CUKCUK.VN đã được hơn 16.000 hàng quán đăng ký sử dụng.

Đặc biệt, với mong muốn mang lại giá trị cải tiến trong hoạt động kinh doanh hàng quán của hộ cá thể, nhất là các quán nhỏ, MISA triển khai chương trình miễn phí ứng dụng theo dõi kinh doanh hàng quán trên di động có tên CUKCUK.VN Lite. Thông qua công cụ miễn phí này, chủ quán có thể theo dõi hoạt động kinh doanh, tình hình nguyên vật liệu, chi phí – lợi nhuận một cách chính xác ngay trên điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận