MobiFone đem “át chủ bài” Big Data và Smart building đến CommunicAsia2017

MobiFone đem “át chủ bài” Big Data và Smart building đến CommunicAsia2017

MobiFone đem “át chủ bài” Big Data và Smart building đến CommunicAsia2017

Dịch vụ MobiFone Smart Building thu hút sự quan tâm của quan khách tham dự triển lãm

CommunicAsia2017 - Triển lãm quốc tế quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất khu vực Châu Á vừa khép lại thành công. Diễn ra từ ngày 23 - 25/5/2017 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng các doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam đã mang đến triển lãm những sản phẩm công nghệ hiện đại “Made in Việt Nam” đem lại ấn tượng sâu sắc với quan khách và bạn bè quốc tế.

Khu trưng bày VietNam Pavilion tại CommunicAsia2017 có sự tham gia của 5 doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu Việt Nam gồm: Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC), Tập đoàn FPT và Công ty TNHH truyền hình cáp và du lịch Sài Gòn (SCTV) luôn bận rộn tiếp đón nhiều đoàn khách đến tìm hiểu tham quan.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đem đến triển lãm CommunicAsia2017 một chuỗi các giải pháp và dịch vụ mới như: ứng dụng MobiFone Next, đồng hồ thông minh TIO, dịch vụ Disney, Witalk, dịch vụ mSale, Big Data và Smart building. Trong đó, sản phẩm Smart building thu hút nhiều sự đánh giá tích cực của các chuyên gia trong ngành công nghệ số. Smart building là dịch vụ nổi bật cho xu hướng Internet vạn vật (IoT) với chức năng kiểm soát, điều khiển và vận hành tòa nhà bằng mức chi phí hợp lý nhất. Sự kết hợp giữa công nghệ tự động hóa và truyền thông đem lại môi trường sống và làm việc an toàn và hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian cho con người một cách tối ưu. Các tính năng chính của giải pháp bao gồm: bãi đỗ xe thông minh, kiểm soát truy cập, chiếu sáng thông minh, camera an ninh, quản lý năng lượng tiêu thụ… Toàn bộ các hoạt động của tòa nhà được quản lý và điều khiển một cách tập trung nhằm tối ưu trải nghiệm cho các nhà quản lý và người sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận