MobiFone khuyến mại 100%, không phải ai nạp tiền cũng được ưu đãi

MobiFone khuyến mại 100%, không phải ai nạp tiền cũng được ưu đãi

Anh Chánh Trung (Bình Chánh, TP.HCM) cho biết trong sáng 24.11 anh đã thử nạp tiền vào số MobiFone đang sử dụng, nhưng không hề nhận được bất kỳ thêm tiền cộng ưu đãi nào.
Tuy nhiên, một khách hàng đang dùng mạng MobiFone khác là anh Tấn Ba (TP.HCM) cho biết trong tối 23.11 anh đã nhận được tin nhắn ưu đãi của nhà mạng, và trong sáng 24.11 khi thực hiện nạp tiền tài khoản của anh đã được cộng khuyến mại như cam kết của MobiFone.
Được biết, MobiFone đã đưa ra thông báo thực hiện chính sách ưu đãi tặng 100% giá trị nạp thẻ chỉ trong ngày 24.11, nằm trong chương trình hưởng ứng Black Friday 2017.
Theo chia sẻ của MobiFone, việc khuyến mại thẻ nạp 100% không vi phạm các quy định khuyến mại (vốn bị cấm trong thời gian qua là chỉ được tối đa 50%). Cụ thể, khi thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại, nhà mạng này chỉ ưu đãi thêm giá trị thẻ 50% vào 2 tài khoản liên lạc. Trong đó, 50% khuyến mại vào tài khoản KM2V (chỉ dùng để gọi nội mạng) và 50% vào tài khoản KM3V (gọi cho nội mạng và liên mạng trong nước).
MobiFone khuyến mại 100%, không phải ai nạp tiền cũng được ưu đãi - ảnh 1
Thuê bao nhận được khuyến mại sẽ được tặng 50% giá trị nạp vào tài khoản KM2V và 50% vào tài khoản KM3V
Trao đổi với Thanh Niên, MobiFone cho biết chương trình khuyến mại nói trên chỉ áp dụng cho thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số, kích hoạt trước 1.11.2016.( Không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước, W2G; Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data). Bên cạnh đó, các đối tượng được khuyến mại sẽ được nhà mạng nhắn tin trực tiếp.
Ngoài ra, nhà mạng MobiFone cũng chia sẻ người dùng có thể tự kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong diện ưu đãi hay không, bằng cách gửi cú pháp KMNT rồi gửi đến số 901 hoặc thực hiện câu lệnh *901#. Như vậy, có thể hiểu chương trình mà MobiFone đang áp dụng không được triển khai rộng rãi đến mọi thuê bao của nhà mạng này.
MobiFone khuyến mại 100%, không phải ai nạp tiền cũng được ưu đãi - ảnh 2
Một trang web có thiết kế giao diện giống nhà mạng MobiFone, đưa ra thông báo khuyến mại nạp thẻ tặng 100% trong ngày 24.11, nhưng không ghi đầy đủ các thông tin về khách hàng nào sẽ nhận được ưu đãi
Trước thông tin có nhiều trang web chia sẻ nội dung khuyến mại 100% của MobiFone, nhà mạng này cho biết đang tích cực truyền thông nội dung và đối tượng được hưởng chương trình khuyến mại đầy đủ, chi tiết qua Facebook chính thức của MobiFone hoặc trang web chính thức tại địa chỉ http://mobifone.vn. Các trang web khác đều không phải là trang chính thức của nhà mạng MobiFone.
Chính vì thế, khách hàng cần cảnh giác thông tin ở nhiều trang web cung cấp chương trình khuyến mại liên quan đến MobiFone không ghi rõ ràng những thuê bao được áp dụng chương trình, điều này có thể gây ảnh hưởng đến việc "nạp tiền oan".

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận