Muốn sở hữu ‘siêu phẩm’ Huawei nova 2i Xanh: Phải đặt hàng ngay bây giờ!

Muốn sở hữu ‘siêu phẩm’ Huawei nova 2i Xanh: Phải đặt hàng ngay bây giờ!

Do đó, nếu chậm chân, cơ hội sở hữu siêu phẩm có một không hai này sẽ nhanh chóng rơi vào những tay săn khác.
Không để người tiêu dùng chờ đợi quá lâu, siêu phẩm Huawei nova 2i phiên bản màu Xanh sẽ được bán offline và online rộng rãi tại các siêu thị điện thoại lớn trên toàn quốc từ ngày 9.12. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ bán với số lượng giới hạn. Vì vậy, nguy cơ sản phẩm cháy hàng là rất cao. Nếu không lên kế hoạch hành động sớm, các tay săn trẻ rất có thể phải ngậm ngùi nhường quyền sở hữu “siêu phẩm” vào tay kẻ khác. Điều cần làm là hãy nhanh chóng đặt hàng online hoặc đến các cửa hàng điện máy Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim,… gần nhất để tậu ngay một chiến binh màu xanh đang tạo nên cơn sốt mới trên khắp châu Á.
Huawei Nova 2i phiển bản xanh Aurora Blue, sản phẩm “đỉnh” mùa Giáng sinh năm nay
Huawei Nova 2i phiển bản xanh Aurora Blue, sản phẩm “đỉnh” mùa Giáng sinh năm nay
Trong hai đợt đầu mở bán sớm với phiên bản Đen và Vàng, hơn 6.000 máy Nova 2i đã được đặt trước. Nhưng có vẻ như, điều này vẫn chưa khiến các tay săn trẻ thỏa mãn khi đã có thông tin rò rỉ về phiên bản Xanh trước đó khá lâu. Thực tế, khi các smartphone màu xanh luôn được mặc định là phiên bản hiếm của các thương hiệu lớn và thường rơi vào tình trạng khan hàng thì việc khao khát sở hữu Huawei nova 2i Xanh của giới trẻ là điều dễ hiểu. Mặt khác, một chiếc smartphone xanh cũng giúp chủ nhân thể hiện được cá tính riêng biệt, nhất là khi Nova 2i với sắc Xanh Rạng Đông được cho là mang vẻ đẹp thời trang thuyết phục: bóng bẩy, sang trọng, thời thượng.
Sắc Xanh bóng bẩy, thời thượng hứa hẹn sẽ tiếp tục được giới trẻ săn tìm
Sắc Xanh bóng bẩy, thời thượng hứa hẹn sẽ tiếp tục được giới trẻ săn tìm
Khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung, tính luôn phiên bản màu xanh, Huawei nova 2i chinh phục người dùng không chỉ ở thiết kế mà còn ở hiệu năng ấn tượng. Điển hình là bộ đôi camera kép với tính năng xóa phông ảo diệu, đồng thời tích hợp chế độ chụp ảnh với thuật toán làm đẹp ấn tượng. Mặt khác, màn hình tràn viền độc đáo 18:9 với tỉ lệ màn hình - thân máy lên đến 83% là minh chứng khác cho thấy Huawei nova 2i là chiếc máy “không phải dạng vừa” như mức giá của nó. Rất ít smartphone chính hãng hiện nay ở tầm giá này sở hữu màn hình siêu chất này.
Chưa hết, sức mạnh bên trong của máy mới khiến người dùng kinh ngạc khi có vi xử lý Kirin 659 với 8 nhân thực, cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh; RAM lên đến 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hoạt động trên nên tảng Android được tối ưu khả năng đa nhiệm. Mặt khác, với pin 3340 mAh, Huawei Nova 2i chắc chắn đã gia nhập vào hàng ngũ smartphone pin “trâu” hiện nay khi Nova 2i cho phép thời gian onscreen lên đến 7-8 tiếng.
Như vậy, nếu không thể sở hữu một Huawei nova 2i phiên bản Xanh ở thời điểm này quả là tiếc nuối lớn cho fan smartphone.
Huawei nova 2i phiên bản màu Xanh sẽ được được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc (Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim,...) với số lượng giới hạn từ ngày 9.12.2017. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link

Thông tin dịch vụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận