Những điểm nhấn trên S Pen của Galaxy Note 8

Những điểm nhấn trên S Pen của Galaxy Note 8

Vậy đâu là những tính năng quan trọng nhất trên cây bút này.
Theo Samsung, khi tinh chỉnh thiết kế S Pen trong Note 8, thay vì nâng cấp công nghệ bên trong công ty đã tập trung vào bổ sung các tính năng để chứng minh sự tiện lợi trong sử dụng hằng ngày.
Vào đầu mỗi năm, Samsung tổ chức cuộc họp Note Kickoff với các nhóm phát triển, kế hoạch sản phẩm, giao diện người dùng và khả năng sử dụng. Mỗi nhóm được yêu cầu trình bày ý tưởng hoàn toàn mới về các tính năng sáng tạo trong model mới và tìm ra phương pháp cải tiến thiết bị trước đó dựa trên phản hồi của khách hàng. Dưới đây là những điều cải tiến trong S Pen trên Note 8 mà người dùng nhận được.
- Live Messages
Tính năng này giúp tạo ra các bức ảnh GIF thú vị, một sự tiến hóa của Smart Select được giới thiệu trong Note trước đó. Việc mở rộng này xuất phát từ khả năng phổ biến mà người dùng Note mong muốn tạo ra tính năng động trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Live Messages giúp tạo ra ảnh động GIF để thêm vào tin nhắn trên các mạng truyền thông, tin nhắn đa phương tiện hoặc biểu tượng cảm xúc động, sau đó tùy chỉnh ảnh bằng các hiệu ứng bút khác nhau.
Để sử dụng tính năng, bạn hãy rút S Pen ra, trên màn hình sẽ lập tức xuất hiện các tùy chọn ghi chú nhanh, bạn hãy nhấp vào dòng chữ Live Messages, một cửa sổ pop-up sẽ hiện ra. Bạn sẽ thấy các tùy chọn gồm hiệu ứng bút (bút mực, bút dạ quang, bút lấp lánh), độ dày nét và màu mực. Ở góc trên bên phải, bạn hãy chọn nền nếu muốn đổi màu nền hoặc dùng chính những bức ảnh mình chụp để làm nền.
- Sử dụng S Pen với Bixby
S Pen cũng được tích hợp Bixby, cho phép bạn sử dụng lệnh thoại để điều chỉnh loại bút mà mình sử dụng cũng như màu sắc nét bút. Nó cũng giúp bạn dễ dàng mua hàng.
Khi bạn lướt web và tìm thấy hình ảnh của một sản phẩm mà mình thích, bạn có thể kích hoạt Bixby Vision qua Air Command, di chuột qua S Pen và tìm kiếm trực tuyến.
- Cải tiến Screen Off Memo
Với tính năng Screen Off Memo, bạn có thể ghi chú, phác thảo, viết… trên màn hình khóa (tối đa 100 trang) ngay khi bút S Pen được rút khỏi điện thoại. Nó nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ người dùng vì cho phép bạn viết ghi chú ngay cả khi màn hình tắt để tránh quên bất kỳ suy nghĩ nào. Điều này làm cho Screen Off Memo hoàn hảo khi ghi chép trong các cuộc họp hoặc thuyết trình, quản lý danh sách việc cần làm hoặc viết lời nhắc nhở nhanh cho các tác vụ quan trọng.
- Chữ ký số an toàn
Thông qua mối quan hệ hợp tác với Wacom, Samsung đã tối ưu hóa các tiện ích của S Pen một cách khá xuất sắc. Điểm nhấn trong sự hợp tác này chính là mở rộng tính năng cho S Pen và các giải pháp B2B (bán hàng công ty cho công ty), bao gồm chữ ký số an toàn, mang đến sự thuận tiện cho người dùng lẫn doanh nghiệp.
S Pen là một tính năng độc đáo tạo ra lượng fan lớn đối với dòng sản phẩm Note, vì vậy Samsung cũng cam kết trong việc liên tục cải tiến các trải nghiệm S Pen để mọi người sắp xếp cách họ làm việc, sống và thể hiện bản thân tốt hơn.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận