Những hình ảnh rò rỉ về Bphone 2 trước giờ 'lên sóng'

Những hình ảnh rò rỉ về Bphone 2 trước giờ 'lên sóng'

Nguồn tin ban đầu cho biết, Bphone 2 sẽ dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy  tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 625 tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 4G và pin dung lượng 3.000 mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Ở mặt sau Bphone 2 tích hợp camera 16 MP với chức năng chống rung quang học và lấy nét theo pha, trong khi mặt trước tích hợp camera 8 MP với chức năng lấy nét tự động.
Không quá bất ngờ khi Bphone 2 sẽ vận hành trên nền tảng hệ điều hành BOS do chính Bkav phát triển dựa trên nền tảng Android 7.1.2 của Google.
Nhưng nhiều khả năng Bkav không ra mắt phiên bản Bphone 2 duy nhất mà thay vào đó công ty cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn cấu hình phần cứng khác nhau, trong đó người dùng sẽ có thêm lựa chọn phiên bản cao cấp với chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay.
Những hình ảnh rò rỉ về Bphone 2 trước giờ lên sóng - ảnh 1
Phần mặt bên được cho là của Bphone 2
Theo thông tin đăng tải trên trang web của Thế Giới Di Động, nhà phân phối độc quyền Bphone 2 ra thị trường, giá bán dành cho Bphone 2 sẽ dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên chưa rõ đây là giá bán dành cho phiên bản giá rẻ hay cao cấp, nhưng Bkav dường như đang rút được những bài học từ phiên bản Bphone đời đầu để đưa ra mức giá bán phù hợp nhất cho Bphone.
Những hình ảnh rò rỉ về Bphone 2 trước giờ lên sóng - ảnh 2
Bo mạch chủ được cho là của Bphone 2 rò rỉ từ nhà máy sản xuất
Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết Bphone 2 sẽ dùng thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Bphone thế hệ đầu tiên, bao gồm các góc cạnh được bo tròn quen thuộc trên nhiều smartphone gần đây.

Thành Luân
Ảnh chụp màn hình

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận