Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017

Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017

Nội dung bài viết dưới đây cung cấp cho người dùng cái nhìn về những sản phẩm được đánh giá tiêu biểu nhất tại IFA 2017.
Acer Swift 5
Swift 5 là một trong những laptop nhẹ nhất thế giới nhờ sự kết hợp thông minh của hợp kim, với trọng lượng chỉ nặng 970 gram trên kích thước màn hình 14 inch.
Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017 - ảnh 1
Acer Swift 5 sử dụng vật liệu vỏ hợp kim cho trọng lượng khá nhẹ
Bên trong sản phẩm đi kèm chip Intel Core i7 với thời lượng pin sử dụng đến 8 giờ cho mỗi lần sạc. Màn hình hiển thị độ phân giải Full HD và tích hợp máy quét dấu vân tay để mở khóa Windows 10 giúp tăng cường khả năng bảo mật.
Bang & Olufsen BeoVision Eclipse
Được thiết kế dựa trên sự hợp tác với LG, BeoVision Eclipse của B&O là TV OLED 4K dành cho người xem quan tâm đến thời trang. Nó có màn hình OLED hiển thị hình ảnh tuyệt vời, kết hợp nền tảng TV thông minh webOS 3.5 và âm thanh B&O dưới dạng soundbar bên dưới màn hình.
Hơn nữa đó là chiếc TV nổi bật cho phép bạn có thể ghép nối nó với chân đế di chuyển độc quyền của công ty Đan Mạch, cho phép di chuyển với nút điều khiển từ xa.
Fitbit Ionic
Cùng với vật liệu nhôm cao cấp 6000 series, Ionic còn có thiết kế nguyên khối và chịu nước ở độ sâu lên đến 50 mét, cho phép sử dụng khi bơi. Nó cũng tích hợp GPS, pin 10 giờ khi sử dụng GPS hoặc 4 ngày sử dụng bình thường.
Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017 - ảnh 2
Vỏ Ionic của Fitbit được làm bằng nhôm 6000 series cao cấp khá cứng cáp
Thiết bị cũng hỗ trợ Fitbit Pay, có nghĩa người dùng có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc với Visa hoặc MasterCard ngay từ đồng hồ của mình.
LG V30
Smartphone hàng đầu của LG là trọng tâm tại IFA. Sản phẩm gây chú ý với màn hình OLED 6 inch độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel, chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và máy ảnh kép gồm camera 13 MP góc rộng 120 độ kết hợp camera 16 MP ở mặt sau.
Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017 - ảnh 3
LG V30 cao cấp là thiết bị được quan tâm nhất tại IFA vừa qua
LG thậm chí trang bị cho V30 công nghệ âm thanh B&O Play để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Người dùng sẽ nhận được cặp tai nghe từ thương hiệu Đan Mạch trong hộp đựng sản phẩm.
Lò nướng bánh mì từ Miele
Chiếc lò nướng bánh mì này có thể nấu như lò thông thường nhưng áp dụng công nghệ cao cấp hơn so với sóng điện từ trên lò vi sóng thông thường, nơi bạn có thể đặt kim loại bên trong và để nó nấu những món ăn tuyệt vời thông qua chương trình thông minh.
Nhờ tích hợp các cảm biến nên lò nướng cho phép nó biết nấu ăn, áp dụng nhiệt độ nấu ăn thông minh hơn. Lò nướng cũng có thể được kiểm soát bằng ứng dụng và bạn có thể gửi các công thức nấu ăn từ smartphone hoặc tablet thẳng tới hộp thoại để nó sử dụng và ghi nhớ trong tương lai.
Motorola Moto X4
Chiếc smartphone tầm trung này đi kèm màn hình 5,2 inch Full HD, chip Snapdragon 630 và RAM 4 GB. Thêm vào đó bạn có ba trợ lý thông minh tích hợp sẵn, gồm Alexa, Google Assistant và Motorola Moto Voice.
Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017 - ảnh 4
Moto X4 tầm trung tích hợp camera kép phía sau và camera selfie khá nét
Phía sau Moto X4 là hệ thống camera kép, gồm cảm biến 12 MP và 8 MP. Trong khi đó mặt trước là camera 16 MP giúp chụp ảnh tự sướng.
Panasonic GA10
Loa thông minh của Panasonic nổi bật nhờ kiểu dáng thiết kế bắt mắt, các góc cạnh được bo tròn. Sản phẩm tích hợp trợ lý giọng nói Google Assistant và công nghệ âm thanh đến từ Technics cho âm thanh Hi-Fi phù hợp với từng thiết bị kết nối. Loa sẽ có các màu đen và bạc, chính thức lên kệ vào đầu năm 2018.
Samsung Gear Sport
Gear Sport là chiếc smartwatch hướng đến người dùng năng động, những người muốn kết hợp cuộc sống kết nối hằng ngày của mình với theo dõi sức khỏe và khả năng chống nước cao cấp.
Những sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại IFA 2017 - ảnh 5
Gear Sport có thể nghe nhạc Spotify ngoại tuyến với số lượng bản nhạc lưu trữ lớn
Smartwatch này sở hữu màn hình AMOLED tròn 1,2 inch và đi kèm nhiều ứng dụng hữu dụng, bao gồm cả khả năng phát nhạc Spotify ngoại tuyến với số lượng bản nhạc lưu trữ tối đa lên đến 500 bài.
Sony WH-1000XM2
Tai nghe MDR-1000X được tích hợp công nghệ điều chỉnh tiếng ồn tự động thích nghi với môi trường xung quanh để cân bằng trải nghiệm nghe. Tai nghe sẽ thay đổi sự cân bằng tùy thuộc vào việc bạn đang ở trong sân bay hay trên bầu trời để cung cấp khả năng nghe nhạc tốt nhất bất kể địa điểm.

Kiến Văn
Ảnh: Pocket-lint

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận