Nintendo Switch được săn đón nhiều nhất Black Friday

Nintendo Switch được săn đón nhiều nhất Black Friday

Theo Neowin, dữ liệu mới nhất từ Adobe Digital Insights chỉ ra rằng Nintendo Switch có thể là thiết bị được nhiều người tiêu dùng Mỹ lựa chọn nhất để làm quà trong dịp mua sắm hấp dẫn nhất trong năm 2017.
Adobe Digital Insights cho biết, Nintendo Switch đã vượt qua đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó là PlayStation 4 và Xbox One vốn xếp ở các vị trí tiếp theo. Ngoài ra, Adobe cũng ước tính rằng thiết bị chơi game lai của Nintendo đã đứng trên đỉnh không chỉ trong ngày Black Friday mà còn trong lễ Tạ ơn (Thanksgiving). Ngay cả khi Xbox One X được ra mắt trong tháng 11 thì có vẻ như nó vẫn không làm ảnh hưởng đến hứng thú của người tiêu dùng với thiết bị lai.
Dữ liệu được thu thập từ 4.500 nhà bán lẻ trực tuyến còn cho thấy rằng thiết bị chơi game Switch của Nintendo thành công hơn các sản phẩm phổ biến khác, bao gồm Hatchimals & Colleggtables, PJ Masks và Chromecast.
Trong khi đó, báo cáo của hãng nghiên cứu NPD cho thấy Nintendo Switch đã tăng cường sức cạnh tranh trong vài tháng gần đây tại Mỹ sau khi sản phẩm được ra mắt vào tháng 3. Bản thân Nintendo chỉ ra rằng họ hy vọng thiết bị chơi game lai của mình sẽ bán chạy hơn WiiU ra mắt trước đó 1 năm.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận