Nokia 3310 phiên bản 3G chính thức ra mắt với giá 1,8 triệu đồng

Nokia 3310 phiên bản 3G chính thức ra mắt với giá 1,8 triệu đồng

Theo PhoneArena, Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang tính biểu tượng của Nokia trong những năm 2000. Hồi đầu năm công ty đã phát hành phiên bản cải tiến của sản phẩm cùng loạt smartphone Nokia 3, 5 và 6, tuy nhiên đó chỉ là sản phẩm thông thường hoạt động trên mạng 2G.
Với phiên bản hỗ trợ kết nối 3G vừa ra mắt tại thị trường Úc, người sử dụng có thể sử dụng thiết bị để truy cập vào mạng internet tốc độ cao thay vì chỉ đơn giản là thiết bị cơ bản như trước đó.
Phiên bản 3G của Nokia 3310 cung cấp đến người dùng các lựa chọn màu sắc vàng, đỏ, xanh da trời và đen. Tất cả đều có màn hình màu và bàn phím bạc. Theo HMD, Nokia 3310 3G mới được thiết kế nhằm mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm xử lý tốt hơn, vì vậy thiết bị giờ đây có khoảng cách giữa các nút.
Trong khi Nokia 3310 phiên bản 2G cung cấp khá nhiều thời lượng pin thì việc bổ sung tính năng 3G khiến sản phẩm chỉ có thể mang đến khả năng kết nối 3G với thời lượng sử dụng 6,5 giờ cho đàm thoại và 27 giờ ở chế độ chờ. Tuy thấp hơn so với bản 2G nhưng nhìn chung đây vẫn là một mức sử dụng tốt khi so sánh với các sản phẩm hiện tại.
Nokia 3310 3G mới sẽ được bán ra với giá 69 EUR (khoảng 1,8 triệu đồng) bắt đầu từ giữa tháng 10 tới, với quốc gia đầu tiên được tiếp cận sản phẩm sẽ là Úc trước khi được phát hành ra toàn thế giới sau đó.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận