Nokia 8 ra mắt với camera kép, chip Snapdragon tối tân

Nokia 8 ra mắt với camera kép, chip Snapdragon tối tân

Theo Neowin, cả hai ống kính máy ảnh trước và sau của HMD đều do Zeiss sản xuất. HMD cho biết Nokia 8 là điện thoại đầu tiên trang bị tính năng Dual-Sight cho phép người dùng xem video trên màn hình chia tách từ cả hai bộ cảm biến trước và sau. Công ty mô tả rằng nó sẽ mang lại khả năng chụp ảnh “bothie” độc đáo.
Một tính năng thú vị đó là camera trước có độ phân giải 13 MP mang đến chức năng tự động lấy nét theo pha giúp tập trung đối tượng nhanh chóng hơn. Hầu hết máy ảnh trước đều có tiêu cự cố định và thậm chí cả những máy có chức năng lấy nét tự động cũng không hỗ trợ lấy nét theo pha.
Chiếc điện thoại mới của Nokia cũng nâng cao khả năng quay phim nhờ áp dụng tính năng OZO Audio bằng cách kết hợp 3 micro với các thuật toán về âm thanh độc quyền của Nokia để thu âm với âm thanh vòm không gian 360 độ. Công ty nói rằng khả năng phát lại với độ trung thực cao sẽ làm việc trên các thiết bị không hỗ trợ OZO.
Dưới đây là các thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia 8:

Chip

Qualcomm Snapdragon 835

GPU

Adreno 540

Màn hình

LCD 5,3 inch, 1.440p

Kích thước

151,5 x 73,7 x 7,9 mm (phần lồi máy ảnh 0,4 mm), 160 gram

Máy ảnh

Sau: Kép 13 MP, một cảm biến màu với OIS và một đơn sắc

Trước: 13 MP

Tính năng máy ảnh

Dual-Sight, OIS, lấy nét theo pha

RAM

4 GB

Bộ nhớ trong

64 GB

Pin

3.090 mAh

Vỏ Nokia 8 được làm từ vật liệu nhôm 6000-series đã được tinh chế thông qua quy trình 40 giai đoạn gia công, anodizing và đánh bóng.

Điện thoại sẽ có mặt trên phạm vi toàn cầu vào tháng 9 năm nay với giá trung bình 599 EUR (khoảng 700 USD), nhưng người dùng cần kiểm tra các băng tần LTE trước khi mua nó. Máy sẽ bao gồm 4 màu: xanh lam, vàng mạ, xanh đậm và thép.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận