Novaon nhận giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0

Novaon nhận giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0

Novaon nhận giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0

Ông Lê Viết Hải Sơn, Phó Tổng giám đốc Novaon lên nhận giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0

Giải thưởng này góp phần khẳng định vị thế của NOVAON trong hàng ngũ những đơn vị công nghệ dẫn dầu của Việt Nam: FPT, VNG, Viettel, CMC...

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang bắt đầu tạo nên những biến chuyển lớn trên toàn cầu, các xu hướng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo , dữ liệu lớn (Big data), Internet vạn vật (IOT), thực tế ảo (VR)… được hỗ trợ bởi điện toán đám mây sẽ tạo ra khả năng vô hạn trong việc chuyển đổi phương thức sống, làm việc và giải trí của con người. Từ môi trường công nghệ, cuộc cách mạng này đã lan tỏa ra các lĩnh vực khác của đời sống xã hội cũng như môi trường kinh tế toàn cầu, mang đến những biến đổi và cơ hội lớn lao với tốc độ chưa từng có.

Chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là hoạt động thường niên được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA tổ chức từ 2014, nhằm lựa chọn, chứng nhận, vinh danh 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, kết nối hợp tác kinh doanh với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế. Năm nay, chương trình được phát động từ tháng 7 với quy trình chặt chẽ: Tiếp nhận - sàng lọc hồ sơ; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp; Hội đồng chuyên gia uy tín bình chọn. Chương trình có bước chuyển mình lớn khi đặt ưu tiên cho các doanh nghiệp công nghệ 4.0.

Tuy là năm đầu tiên tham gia, nhưng với tiềm lực của mình, Novaon đã nhận cú đúp giải thưởng 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu 2018. Qua 12 năm phát triển, NOVAON đã phục vụ trên 20.000 khách hàng bằng các giải pháp tiếp thị trực tuyến và công nghệ tiên phong.

Tại buổi lễ nhận giải, ông Lê Viết Hải Sơn, Phó Tổng giám đốc Novaon chia sẻ: “Novaon vô cùng tự hào khi nhận giải Top 10 các doanh nghiệp công nghệ 4.0 và Top 50 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2018. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo ra những nền tảng và sản phẩm hữu ích nhất nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển đột phá trong kỷ nguyên số. Đội ngũ Novaon kiên định với mục tiêu phục vụ 1 triệu doanh nghiệp tại Đông Nam Á trong 5 năm tới”.

Với việc lọt vào danh sách này, Novaon sẽ xuất hiện trong Ấn phẩm 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 được biên soạn bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật được quảng bá giới thiệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận