Office Lens cho Android có thể quét nhiều tài liệu thành file PDF

Office Lens cho Android có thể quét nhiều tài liệu thành file PDF

Office Lens là ứng dụng sáng giá được Microsoft cung cấp cho người dùng thiết bị Android và iOS vào năm 2015 nhằm chuyển hình ảnh thành văn bản chữ để mọi người có thể chỉnh sửa bằng các ứng dụng xử lý văn bản.
Sau đó, Microsoft tiếp tục cập nhật chế độ Business Card vào năm 2016, cho phép người dùng chuyển đổi thẻ kinh doanh và lưu trữ thông tin vào sổ địa chỉ cũng như OneNote.
Khác với những lần trước, bản cập nhật mới của Office Lens mới chỉ được phát hành nhằm mục đích quét tài liệu, giúp kết hợp nhiều trang tài liệu lại thành tài liệu PDF duy nhất.
Tuy nhiên có vẻ khả năng này vẫn còn gặp một chút lỗi khi một số người dùng cho biết nó không hoạt động. Trong đó một báo cáo nói rằng thử nghiệm với 3 lần quét 18 trang tài liệu đều gặp lỗi khi tiến hành lưu lại, buộc người dùng phải bắt đầu lại toàn bộ quá trình.
Ở thời điểm hiện tại Office Lens trên iOS vẫn chưa được tiếp cận tính năng mới, mặc dù vậy điều này có thể sẽ sớm xảy ra.
Office Lens cho Android có thể quét nhiều tài liệu thành file PDF - ảnh 1

tin liên quan

Office Lens chính thức 'cập bến' iPad
Sau một thời gian chỉ có phiên bản chạy trên Android và iPhone, Microsoft đã đem ứng dụng quét tài liệu Office Lens lên thiết bị iPad, theo Neowin.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận