Ominext - Tiên phong trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm

Ominext - Tiên phong trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm

Ominext - Tiên phong trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm

Được thành lập vào ngày 13/01/2012, Ominext là công ty cung cấp giải pháp và tích hợp hệ thống thông tin y tế cho thị trường Nhật Bản với trụ sở chính tại Việt Nam và 2 chi nhánh tại Nhật Bản. Dù hoạt động trong lĩnh vực đặc thù với nhiều thách thức về mặt công nghệ, bảo mật và hơn hết là hướng đến một thị trường khó tính như Nhật Bản nhưng Ominext vẫn quyết tâm duy trì định hướng phát triển này từ những ngày đầu cho đến nay. Sau hơn 5 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Ominext đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy và là người bạn đồng hành cùng các start up cũng như nhiều tập đoàn lớn tại Nhật.

Tham dự Sao Khuê năm nay, Ominext được vinh dự là Dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018. Dịch vụ CNTT tiêu biểu hiện tại của Ominext là gia công phần mềm xuất khẩu cho các khách hàng Nhật Bản. Trong đó, Ominext tập trung chủ yếu đi sâu vào lĩnh vực phát triển các hệ thống y tế cho các bệnh viện, nhà thuốc; phục vụ cho việc kết nối các bác sĩ, bệnh nhân, dược sĩ,… Các hệ thống của Ominext có sử dụng các công nghệ hiện đại, áp dụng được trong các công việc có độ phức tạp cao như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,… và đang được áp dụng rộng rãi trên toàn nước Nhật. Ngoài ra, Ominext có dịch vụ chăm sóc và bảo hành các dịch vụ của mình đối với khách hàng ngay cả sau khi đã hoàn thành dự án. Đó là lý do công ty đã có được rất nhiều khách hàng “ruột” là những đối tác lớn của Nhật dù “tuổi đời” còn khá trẻ.

Hiện nay ở Việt Nam, có rất nhiều công ty outsourcing cũng định hướng thị trường mục tiêu là Nhật Bản. Tuy nhiên, Ominext vẫn giữ vai trò là công ty tiên phong làm chuyên sâu về lĩnh vực y tế và có thế mạnh trong việc thâm nhập sâu vào hệ thống thông tin trong y tế ở Nhật. Những dịch vụ phần mềm của công ty cũng không chỉ là gia công xuất khẩu đơn thuần mà còn bao gồm việc đề xuất giải pháp, tìm ra lời giải cho những bài toán khó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội trong sản phẩm của mình, Ominext là một trong số 21 dịch vụ CNTT tiêu biểu được công nhận trong Sao Khuê 2018. Được biết đến như một giải thưởng cao quý trong năm, Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam diễn ra thường niên do VINASA tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Năm nay có tới tổng cộng 100 đề cử từ 80 doanh nghiệp/ đơn vị, trong đó có tới 92 đề cử được lựa chọn đưa vào Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, làm căn cứ xét trao Danh hiệu Sao Khuê 2018. Trong đó có rất nhiều công ty, tập đoàn đã có chỗ đứng trong cộng đồng công nghệ và đã từng có không dưới một lần được xướng danh. Vì vậy, đối với một công ty trẻ tuổi như Ominext, giải thưởng này chính là một sự công nhận rất lớn cho những nỗ lực và sự tiến bộ có bước ngoặt của Ominext trong suốt thời gian qua.

Đặt quyết tâm trở thành công ty dịch vụ CNTT hàng đầu trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam, Ominext đang cố gắng mang những kiến thức, kinh nghiệm đã được học hỏi trong quá trình phát triển hệ thống công nghệ thông tin cho Nhật Bản về áp dụng trong thị trường trong nước. Cùng với đó là những cải tiến, sáng tạo không ngừng của công ty nhằm phát triển những sản phẩm, dịch vụ của riêng mình, để không chỉ xuất khẩu ra nước ngoài mà còn được đóng góp cho dịch vụ y tế của chính nước nhà. Đó cũng là một trong những mục tiêu quan trọng mà công ty đề ra - mở rộng thị trường đa dạng hơn và mang lại nhiều giá trị mới hơn cho xã hội.

Tin rằng, với định hướng rõ ràng và những hướng đi đúng đắn thì sau Sao Khuê, Ominext sẽ còn ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa tại nhiều đấu trường công nghệ lớn khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận