OnePlus tung video chứng minh OnePlus 5 sạc nhanh hơn Galaxy S8

OnePlus tung video chứng minh OnePlus 5 sạc nhanh hơn Galaxy S8

OnePlus (Trung Quốc) vừa phát hành một video chứng minh OnePlus 5 sạc nhanh hơn so với Galaxy S8.

OnePlus tung video chứng tỏ OnePlus 5 sạc nhanh hơn so với Galaxy S8

Theo PhoneArena, trước đây khi nói đến pin của smartphone người ta thường quan tâm đến việc nó có thời gian sử dụng bao nhiêu lâu. Vào thời điểm đó, không mấy ai quan tâm đến thời gian sạc của thiết bị.

Trong 3 - 4 năm qua, các nhà sản xuất đã nhận ra rằng thời gian sạc cũng quan trọng không kém thời lượng pin. Motorola có tính năng Turbo Charging, Qualcomm có công nghệ QuickCharge được tích hợp trong các chipset Snapdragon và OnePlus có Dash Charge.

Để người dùng biết về tính ưu việt của Dash Charge, OnePlus vừa đăng 2 đoạn video so sánh khả năng sạc nhanh của OnePlus 5 và Galaxy S8. OnePlus 5 sở hữu thỏi pin có dung lượng 3300 mAh so với 3000mAh trong Galaxy S8. Sau 15 phút sạc, OnePlus 5 đạt 29% dung lượng pin so với 20% của Galaxy S8. Sau hơn nửa giờ sạc, OnePlus 5 đạt khoảng 58% dung lượng pin và Galaxy S8 là 39%.

Video thứ hai có cả OnePlus 5 và Samsung Galaxy S8 kết nối với bộ sạc xe hơi và sau khi chiếc xe đã được lái trong vòng nửa giờ, OnePlus 5 đã đầy 43% in so với 12% của Galaxy S8. Sự khác biệt giữa hầu hết các bộ sạc và Dash Charge là Dash Charge tăng cường độ dòng điện chứ không phải điện áp. Điều này cho phép trải nghiệm sạc nhanh hơn với nhiệt lượng ít được sinh ra hơn.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận