Opera 47 ra mắt với khả năng xuất bookmark và phát video 'mượt' hơn

Opera 47 ra mắt với khả năng xuất bookmark và phát video 'mượt' hơn

Theo Neowin, trong Opera 47, người dùng có thể xuất nội dung từ Speed Dial, Bookmark và các thư mục khác vào một tập tin HTML. Đây là lần đầu tiên Opera cho phép người dùng thực hiện điều này kể từ khi chuyển từ nhân Presto sang WebKit.
Với tính năng xuất nội dung này, Opera 47 sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển các dữ liệu liên quan từ Opera sang trình duyệt khác nếu muốn.
Opera 47 cũng mở rộng khả năng ghi nhớ số lượng các trang đã đóng gần đây, mà cụ thể lưu giữ 32 tab đã đóng, tăng từ 10 so với trước đây. Điều này giúp người dùng khôi phục nội dung từ các tab đã đóng được thuận tiện hơn.
Một số cải tiến khác có trong Opera 47 bao gồm tăng gấp đôi tỷ lệ làm mới cho nguồn cấp dữ liệu tin tức, trong khi khả năng phát lại video đã được khắc phục trên Windows 7 và macOS giúp việc phát video nhạc mượt mà hơn.
Về giao diện trình duyệt, màu sắc và diện mạo cũng đã được tăng cường cho theme tối, trong khi theme sáng sẽ cải thiện màu sắc tương phản nhằm giúp mọi người đọc nội dung tốt hơn.
Cuối cùng, nhằm nâng cao tính bảo mật cho hệ thống, Opera 47 cũng bổ sung tập tin .scf vào danh sách bảo vệ tập tin nguy hiểm trên Windows. Nhờ vận hành trên nền nguồn mở Chromium 60 của Google nên Opera 47 sẽ được cập nhật các bản vá bảo mật tốt hơn.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận