Oppo F5 mở bán với 30.000 đơn hàng đặt mua

Oppo F5 mở bán với 30.000 đơn hàng đặt mua

Theo đó, Oppo F5 đã được mở bán thông qua các hệ thống bán lẻ lớn trong nước như TGDĐ, FPT Shop, VTA, Viettel Store… đi kèm là những hoạt động chào đón lượt khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm.
Theo thống kê của FPT Shop, thì riêng hệ thống này đã nhận được 7.811 lượt đặt mua trước sản phẩm, trong đó có 5.637 khách đã đặt cọc. Trong đó, riêng trong sáng 11.11, thì FPT Shop đã giao 2.000 máy Oppo F5 cho khách hàng đặt mua sản phẩm trên toàn quốc.
Oppo F5 mở bán với 30.000 đơn hàng đặt mua - ảnh 1
Khách trải nghiệm sản phẩm F5 trong ngày đầu mở bán tại FPT Shop
Trong khi đó, hệ thống bán lẻ TGDĐ ghi nhận đã nhận được 14.000 đơn hàng mua sản phẩm và có khoảng 11.000 đơn hàng là đã đặt cọc mua máy. Cũng trong sáng nay, hệ thống này đã tiến hành giao sản phẩm đến tay những khách hàng đặt mua.
Oppo F5 mở bán với 30.000 đơn hàng đặt mua - ảnh 2
Khách hàng nhận máy Oppo F5 tại TGDĐ trong ngày đầu mở bán
Với những khách đã tham gia đặt mua trước sản phẩm từ ngày 4 - 10.11 đều nhận được những phần quà giá trị như gói bảo hành rơi vỡ màn hình, 2 năm bảo hành chính hãng, trả góp 0%, tặng loa Bluetooth đổi màu.
Được biết, điểm nổi bật của Oppo F5 là trang bị tính năng selfie hoàn toàn mới, lần đầu tiên đưa công nghệ làm đẹp tích hợp vào camera. Trí tuệ nhân tạo tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia. Công nghệ mới của Oppo chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận dạng những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
Oppo F5 mở bán với 30.000 đơn hàng đặt mua - ảnh 3
Những khách đặt mua sớm sẽ nhận được thêm loa Bluetooth đổi màu
F5 cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock, công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới sẽ giúp nhận biết người dùng và mở khóa thiết bị. Nếu người dùng thích sử dụng dấu vân tay để mở khóa, có thể tìm thấy cảm biến nhận dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại.
Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ xử lý Helio P23 RAM 4 GB, 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và cài sẵn Android 7.1.1 giao diện Color OS 3.2.

Thành Luân
(thực hiện)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận