Oppo F5 ra mắt phiên bản màu đỏ cho mùa tết

Oppo F5 ra mắt phiên bản màu đỏ cho mùa tết

Theo đó, phiên bản Oppo F5 màu đỏ vẫn có giá bán là 6,99 triệu đồng, và sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào ngày 12.1 tới.
Oppo F5 có những sự thay đổi về thiết kế so với các dòng sản phẩm khác của hãng, với việc dùng màn hình tràn viền Full-HD+ có độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với tỷ lệ 18:9.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị tính năng selfie hoàn toàn mới, lần đầu tiên đưa công nghệ làm đẹp tích hợp vào camera. Trí tuệ nhân tạo tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia. Công nghệ mới của Oppo chứa một kho dữ liệu khuôn mặt lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
Vì thế, AI sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, AI có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.
Oppo F5 có camera trước độ phân giải 20 MP với khẩu độ f/2.0, và máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16 MP với khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực. Camera của Oppo F5 có thể cho ra hiệu ứng xóa phông và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng.

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận