Phát động cuộc thi lập trình tạo chatbot trí tuệ nhân tạo

Phát động cuộc thi lập trình tạo chatbot trí tuệ nhân tạo

Theo đó, dựa trên các nền tảng như FPT.AI, wit.ai, api.ai và thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến như Facebook Messenger, Slack, Viber, Zalo… cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp sẽ đưa ra các ý tưởng và lập trình phát triển các ứng dụng chatbot.
Thí sinh đăng ký tham dự tại https://fpt.ai/bot-of-the-year/. Hạn nộp đăng ký ý tưởng đến hết ngày 22.1.2018. Sau đó, 20 đội có ý tưởng xuất sắc nhất được lựa chọn và sẽ có 6 tháng để phát triển sản phẩm và được FPT hỗ trợ về mặt kỹ thuật cũng như sự tư vấn trong suốt quá trình của cuộc thi.
Tiêu chí chấm điểm chatbot dựa trên các yếu tố: Kỹ thuật , tính thực tiễn (20%). Ngoài ra BTC sẽ cộng điểm thêm cho các đội có tính sáng tạo cao (10%) và khuyến khích sử dụng nền tảng FPT.AI để phát triển (10%).
Được biết, trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo đã đưa chatbot trở thành một khái niệm quen thuộc với người dùng cũng như các nhà phát triển. Ngay cả các ông lớn như Microsoft (Cortana), Facebook (chatbot messenger), hay Apple (Siri)… cũng không đứng ngoài cuộc chơi này.
Chatbot khi đưa vào sử dụng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp bởi nó giúp tương tác với người dùng một cách tự động. Chatbot có khả năng trả lời 24/7 nên giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh và cắt giảm chi phí nhân lực.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận